Trên trang cá nhân, mới đây, nàng WAG Doãn Hải My đã đăng tải video làm các động tác bắt trend theo nhạc. Hậu đám cưới đình đám cùng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My khoe nhan sắc ngọt ngào. Người đẹp sinh năm 2001 nhận được nhiều bình luận khẳng định cô nàng và Đoàn Văn Hậu thực sự có tướng phu thê. 

Bởi lẽ xem video của Hải My, người ta nhầm tưởng là Văn Hậu đang đội tóc giả. Trước những bình luận này, Doãn Hải My chỉ biết thả icon mặt cười và thả tim bày tỏ sự yêu thích. 

Ngoài những lời khen cho nhan sắc của nàng dâu mới, bà xã Đoàn Văn Hậu cũng gặp phải những bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng. Có người nhận xét cô nàng "chỉ biết ăn biết chơi, chả biết làm cái mống gì". 

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 không ngần ngại đáp trả: "Thấy chị này clip nào cũng vào toxic, rảnh vậy trời. Em nào là lo việc ở store (cửa hàng - PV) của em, đi học, lên clip cho brand (nhãn hàng - PV) này kia… đều ra $ (tiền - PV) mà chị". 

Doãn Hải My đáp trả bình luận của anti-fan

Bình luận này ngay lập tức nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bênh vực Doãn Hải My, cho rằng cô nàng không cần để ý đến những người đang ghen tị với cuộc sống của mình.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò hơn 3 năm rồi kết hôn. Đám cưới của cặp đôi nổi khắp mạng xã hội với những hình ảnh lung linh, nhan sắc cô dâu - chú rể cũng được yêu thích. Sau hôn lễ, Văn Hậu và Hải My đã cùng nhau sang Singapore. Cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh ăn uống, mua sắm, giải trí tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở đảo quốc sư tử. 

Doãn Hải My khoe nhan sắc ngọt ngào hậu đám cưới cùng Đoàn Văn Hậu
Cặp đôi được nhận xét có tướng phu thê