Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TRUNG TÂN

Sáng 1-1, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ trong rẫy cà phê tại thôn 22 xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú thôn 4, xã Hoa Khánh, TP Buôn Ma Thuột), con trai chủ rẫy (chủ rẫy là người phát hiện thi thể người phụ nữ và báo công an sáng 30-12-2019).

Cũng theo nguồn tin, nạn nhân tử vong trong rẫy cà phê được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hường (22 tuổi, trú thôn 3, xã Hòa Khánh).

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 30-12, chủ rẫy là ông Nguyễn Quang Tân đi thăm rẫy tại thôn 22 xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể người phụ nữ biến dạng, đang phân hủy nên báo công an.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn dài, áo bị kéo lên ngực... Mở rộng hiện trường, Cơ quan chức năng phát hiện gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân có 1 xe máy hiệu Vision màu đen.

Tại cơ quan công an, Hùng khai có quen biết và có quan hệ tình cảm với nạn nhân nhưng gần đây giữa hai người có "mâu thuẫn về tiền bạc". Hùng hẹn chị Hường đến khu vực rẫy của gia đình rồi ra tay sát hại.

Về nguyên nhân cụ thể, cũng như vì sao nạn nhân mất một bàn tay, cơ quan công an chưa thông tin.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra.