MC Diệp Chi (sinh năm 1986) được biết đến là một trong những MC/BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô từng “cầm trịch” nhiều chương trình như “Rung chuông Vàng”, “Điều ước thứ 7”, “Đường lên đỉnh Olympia”... và gây ấn tượng bởi lối dẫn duyên dáng, tài ứng biến linh hoạt. 

Năm 2010, MC Diệp Chi và MC Trung Kiên kết hôn. Thời gian sau, có tin đồn cô đã ly hôn và đang một mình nuôi dạy con gái, song nữ MC 8X không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân của mình.

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện xoay quanh Sumo - con gái của mình cùng cách nuôi dưỡng và giáo dục con rất khéo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, con gái của MC Diệp Chi tên thật là An Nhiên, sinh năm 2011, có biệt danh là Sumo.

Qua những hình ảnh được Diệp Chi chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ trước vóc dáng ngày càng phổng phao, ra dáng thiếu nữ của con gái nữ MC. Trong ảnh, Sumo sở hữu chiều cao vượt cả mẹ. Không những thừa hưởng nét đẹp của mẹ, cô bé còn gây ấn tượng khi có nụ cười tỏa nắng cùng sự thông minh, lém lỉnh. 

Sumo nay đã là "thanh niên" học lớp 6. Cô công chúa vừa được mẹ khoe lên mạng xã hội với bộ đồng phục đến trường mới với phong cách đậm chất Hàn Quốc khiến dân tình hú hét vì ngỡ idol xứ kim chi.

MC Diệp Chi là một trong những bà mẹ có cách nuôi con khoa học được nhiều người học hỏi. Cô coi con gái như người em thân thiết. Nhóc tì cũng rất tình cảm và quấn mẹ. Do đó, phong cách thời trang của 2 mẹ con ngày thường đồng điệu, thân thiết với nhau. Nữ MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia còn hé lộ, Sumo không chỉ tình cảm mà còn rất khéo tay. Em bé đã tự vẽ và thiết kế chiếc túi cho riêng mình chỉ trong 1 buổi chiều ở nhà rảnh rỗi.