Vitamin C

Khi bạn cảm thấy bị căng thẳng điều này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến đời sống vợ chồng, lúc này bạn cần tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt, dâu tây. Chúng sẽ giúp cho bạn lấy lại tinh thần và làm mới đời sống tình dục cho vợ chồng.

Chất béo Omega-3

Acid béo omega-3 không chỉ tốt cho tim mạch mà còn có ích cho đời sống tình dục của bạn. Dạng acid béo này có trong cá hồi, cá thu rất dồi dào có thể tăng hàm lượng dopamine và tăng kích thích. Vì vậy, hãy để đời sống vợ chồng thêm mặn nồng bằng cách bổ sung nhiều Omega-3 cho cơ thể nhé.

Nên bổ sung thực phẩm giàu Omega-3 (Ảnh minh họa: Internet)

Kẽm

Đối với nam giới nếu thiếu chất dinh dưỡng quan trọng này, bạn có thể có lượng tinh trùng thấp. Tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu kẽm giúp bạn tăng cường nồng độ testosterone và cải thiện ham muốn tình dục. Để bổ sung kẽm cho cơ thể bạn có thể bổ sung nhiều các loại hạt và đậu nhé.

Chocolate giúp cải thiện đời sống tình dục

Chocolate đen chứa thành phần phenylalanine giúp giải phóng các endorphins tạo ra tâm trạng hưng phấn cho chuyện yêu. Ăn ít nhất một miếng nhỏ chocolate đen mỗi ngày được chứng minh là làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục.