Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đội nón, đi xe đạp chở theo hàng hóa cồng kềnh phía sau, tay cầm một chiếc gậy dài khoảng hơn 3 mét đi trên đường.

Đang đi trên đường người đàn ông bị gậy đâm trúng ngực, ngã nhào. Ảnh cắt từ clip

Đang di chuyển, người phụ nữ bỗng nhiên ngó nghiêng nên mất lái khiến chiếc gậy quay sang ngang đường. Đúng thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy đang di chuyển tới. Ngay lập tức, chiếc gậy dài chọc thẳng vào ngực người đàn ông khiến anh này ngã xuống đường, chiếc xe máy văng xa nhiều mét. Người đàn ông sau đó đứng dậy ôm ngực đi bộ vào lề đường.

Sự bất cẩn của người phụ nữ mua phế liệu khiến người đàn ông ngã nhào trên đường. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người trách sự bất cẩn của người phụ nữ khiến người đàn ông bị tai họa bất ngờ.

"May mà anh đi xe máy không sao, mang đồ cồng kềnh trên đường gây ảnh hưởng cho người khác, cần xử lý nghiêm những trường hợp tương tự", một người bình luận.

"Y như trong phim. Tội nghiệp anh ấy quá, đang đi bị cây đâm ngã nhào, xe văng xa hư hỏng, kiểu đi xe như người phụ nữ này không hiếm trên đường", một người khác có ý kiến.

Clip người phụ nữ đi xe đạp chở đồ cồng kềnh khiến người đàn ông ngã nhào trên đường

Theo tìm hiểu, sự việc được ghi nhận chiều 2/7 tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Rất may tài xế xe máy chỉ bị thương nhẹ.