Mới đây, nàng hậu Thuỳ Tiên đã có chuyến từ thiện tại Sơn La ngay dịp trung thu. Cô nàng vô cùng giản dị và tràn đầy năng lượng khi đến thăm trường Mầm non Ít Cang và Trường Tiểu học Chiềng Bom. 

Bài đăng của Thuỳ Tiên trên trang Facebook cá nhân

Cô nàng không ngại chia sẻ những hình ảnh mặc áo mưa đầy giản dị. Mặc dù trời mưa to trong suốt quá trình di chuyển đi từ thiện khiến cho đường đi trở nên khó khăn hơn nhưng Thùy Tiên và ê-kíp vẫn kiên trì thực hiện theo đúng kế hoạch.

Nàng hậu giản dị nhưng vẫn rất đáng yêu
Tươi tắn trong mọi khung hình
Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cán bộ, thầy cô, Thùy Tiên đã đến được điểm Trường Mầm non Ít Cang và Trường Tiểu học Chiềng Bom
Cười tươi hết cỡ dù trời mưa khiến đầu tóc nàng hậu bị ướt
Thuỳ Tiên chia sẻ: "Mọi người biết không, thật sự khi nhìn thấy nụ cười của các bé và người dân, là những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống này đều trở nên quá dễ dàng"
Những hoạt động ý nghĩa của Thuỳ Tiên khiến CĐM cảm thấy ấm áp không thôi

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 10 tới, Thuỳ Tiên bận rộn với rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa. Vài tuần trước, cô nàng đã có chuyến tình nguyện cùng Quang Linh đến đất nước Angola. Vài ngày trước, cô nàng lại có lịch trình đến Hà Nội rồi lại vội vã bay vào TP.Hồ Chí Minh tiếp tục các hoạt động tổ chức lễ trung thu cho các bạn nhỏ. 

Loạt hành động này của Thuỳ Tiên đã khiến cho CĐM vô cùng ấm áp giữa những bão drama gần đây. 

Rất nhiều bình luận có cánh của khán giả dành cho Thuỳ Tiên

Trong suốt hành trình đương nhiệm của mình, Thùy Tiên đã không ngừng nổ lực, không ngại khó, ngại khổ đến với Angola châu Phi và những vùng đất xa xôi hẻo lánh trong nước để thực hiện sứ mệnh của mình. Những hành động ý nghĩa của Thùy Tiên đã chứng tỏ cô rất xứng đáng với những gì mà BTC cuộc thi Miss Grand International tin tưởng. Và chắc chắn sau khi hết nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên vẫn sẽ toả sáng hơn nữa.