Đem chuyện cơm áo gạo tiền lên giường

Thử nghĩ mà xem, trong lúc làm chuyện ấy mà bạn cứ ca thán bên tai chồng rằng tiền điện tháng này nhiều, tiền học phí của con tăng, … thì chồng bạn làm gì còn tâm trí nào để đưa bạn "lên đỉnh" được.

Hãy dẹp những chuyện không vui sang một bên, cơm áo gạo tiền thì phải lo cả đời chứ không phải chỉ riêng hôm nay. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người bạn đời của mình, hãy vứt những bộn bề bên ngoài phòng ngủ.

Hãy để những phút giây ở trên giường trở thành ngọn lửa hâm nóng tình cảm. Đừng để tiền bạc làm chi phối cuộc yêu. 

Ảnh minh họa: Internet

Thái độ lạnh nhạt, không hào hứng

Nếu bạn không muốn có thể từ chối, đừng bắt đầu cuộc yêu bằng sự vô cảm. Đàn ông rất nhạy cảm, đừng nghĩ rằng bạn có thể tỏ ra hứng thú trong khi bạn không hề như thế. Bạn có thể nói dối, nhưng cơ thể bạn thì không.

Một khi bạn không có hứng thì rất dễ khiến cho đối phương tụt cảm xúc theo. Như vậy, khi yêu chẳng còn gì thú vị chứ đừng nói đến đem lại xúc cảm thăng hoa.

Ảnh minh họa: Internet

Thụ động như khúc củi

Đừng để bạn tình có cảm giác họ đang “làm tình với khúc gỗ”, như thế chả khác gì họ đang cưỡng ép bạn. Làm một người vợ ngoan, nhưng hãy biết cách hư trên giường. Đừng để chàng phải chán ngán một cô vợ quá thụ động chuyện gối chăn.

Hãy biết đòi hỏi, thẳng thắn để cả hai có được những cuộc yêu “chất lượng”. Thậm chí, đàn ông rất thích những cô nàng chủ động. Hãy thử đề nghị chàng thay đổi tư thế, hoặc tinh tế hơn thì hãy thì thầm vào tai chàng vài lời yêu thương rồi cắn nhẹ vào vành tai, đảm bảo cánh mày râu đổ gục.