Trước hết bạn cần phải hiểu hơn về rối loạn cương dương để từ đó có những biện pháp cảm thông hơn với chồng mình. Có như thế bạn mới cùng chồng vượt qua được khó khăn này.

Một số nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn cương dương

Nếu thấy chồng có dấu hiệu rối loạn cương dương thì hãy bình tĩnh cùng anh ấy tìm cách giải quyết - Ảnh: Internet

Ở người lớn tuổi là do vấn đề mạch máu: Nam giới càng lớn tuổi, thì vấn đề mạch máu là nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn cương dương. Thực tế thì những mạch máu đến dương vật nhỏ hơn mạch máu đi nuôi các cơ quan khác mà những người bị bệnh tim mạch lại thường sẽ biểu hiện ở dương vật trước tiên.

Ở người trẻ tuổi là do vấn đề tâm lý: Nếu chồng bạn mắc phải bệnh này ở độ tuổi khá trẻ thì vấn đề thường là do tâm lý. Nguyên nhân chính có thể là do lo âu, trầm cảm đặc biệt là khi có những vấn đề với người bạn đời.

Bên cạnh đó, thủ dâm quá độ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương. Và việc tìm hiểu nguyên nhân chính dẫn đến bệnh này sẽ là bước đầu giúp bạn cùng chồng vượt qua được khó khăn.

Tìm hiểu nguyên nhân chính của bệnh sẽ là bước đầu giúp bạn cùng chồng vượt qua được khó khăn - Ảnh: Internet

Một số cách giúp chồng vượt qua bệnh rối loạn cương dương

1. Thử cảm giác mới

Trải nghiệm mới có ý nghĩa quan trọng trong việc làm tăng ham muốn của anh ấy. Trong cuộc vui, bạn và chồng nên tăng cường sự vuốt ve, âu yếm hoặc có thể đọc, xem phim người lớn cùng nhau. Đồng thời, cả hai nên chú trọng màn dạo đầu bởi đây là yếu tố góp phần khiến cho cuộc vui của bạn được thăng hoa. Hãy mạnh dạn thử những tư thế mà trước đây bạn chưa từng thử, biết đâu sẽ mang lại kết quả bất ngờ thì sao.

2. Có những cuộc trò chuyện thân mật hơn

Trong mọi mối quan hệ, trò chuyện thân mật luôn là liều thuốc tinh thần tốt nhất. Vì thế, khi chồng đang gặp khó khăn trong chuyện chăn gối bạn nên bày tỏ quan điểm, cảm xúc cũng như sự cảm thông với chồng mình. Điều này không chỉ giúp hai bạn giảm căng thẳng mà còn giúp ích rất nhiều trong quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương.

Chia sẻ với chồng giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị - Ảnh: Internet

3. Khuyến khích chồng giữ gìn sức khỏe

Hệ tim mạch hoạt động tốt là yếu tố quan trọng giúp dương vật của chàng hoạt động tốt. Vì thế, bạn nên khuyên chàng duy trì lối sống lành mạnh. Bạn có thể giúp anh ấy lên một chế độ dinh dưỡng phù hợp với căn bệnh này, cùng anh ấy luyện tập thể dục thể thao.

Trong quan hệ hôn nhân, điều quan trọng nhất chính là việc hai người có đủ bao dung, trân trọng và giúp đỡ nhau. Đó là chìa khóa để có được hạnh phúc. Vì thế khi chồng gặp tình trạng này, bạn hãy là người bên cạnh để giúp chàng vượt qua căn bệnh rối loạn cương dương nói riêng và sức khỏe nói chung.