Chiều 26/8, Phương Oanh Trở thành cái tên vô cùng hot hit được công chúng chia sẻ rầm rộ sau khoảnh khắc thân mật với Shark Bình bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội. 

Ngay lập tức, nhiều khán giả "đào" lại được hình ảnh Phương Oanh diện trang phục đầm khoét vai đen. Đây là chiếc áo bị dính lời nguyền khi có sự trùng hợp không hề nhẹ, được ca sĩ Hiền Hồ, Hải Tú cũng từng diện qua.

 Phương Oanh trong thiết kế đầm "huyền thoại" với phần thân trên khoét vai gợi cảm. Ảnh: Internet.

Trước đó, Hiền Hồ cũng từng diện thiết kế này sau khi được cư dân mạng tìm thấy trong quá trình đào sâu vụ việc "anh em nương tựa’’ với đại gia U60. 

 Hình ảnh Hải Tú với mái tóc ngắn trong trang phục đầm khoét vai trở thành biểu tượng trong lúc công chúng hướng về mối tình tin đồn giữa cô và Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, người đẹp khởi xướng thiết kế này chính là Hải Tú. Hình ảnh Hải Tú với mái tóc ngắn trong trang phục đầm khoét vai trở thành biểu tượng trong lúc công chúng hướng về mối tình giữa cô và Sơn Tùng M-TP. Nhiều người cho rằng chính cô đã chen chân vào mối tình thanh xuân của Thiều Bảo Trâm. Sau scandal này, cô gần như biến mất khỏi MXH. 

Sự trùng hợp “không hề nhẹ’’ giữa các mỹ nhân trong showbiz khiến nhiều người không khỏi thích thú. Có lẽ sau vụ việc Phương Oanh và Shark Bình, CĐM không khỏi bình luận rôm rả về việc nhân vật tiếp theo dám diện chiếc áo này sẽ là ai đây?