Có vô vàn kiểu tóc giúp chị em trẻ ra và thường là các nàng sẽ chọn tóc ngắn. Dẫu biết tóc ngắn giúp bạn nhìn trẻ hơn, tuy nhiên không ai rõ nên cắt ngắn đến đâu để có thể hack tuổi. Thực ra cắt tóc ngắn để hack tuổi cũng cần có mẹo và cần có nguyên tắc nhất đinh. 

Dạo gần đây xu hướng tóc ngắn lại càng lên ngôi, các này hầu hết đã thử tóc ngắn ở những độ dài khác nhau, tuy nhiên tóc ngắn ngang cằm vẫn là kiểu tóc mà cá nhân tôi thấy ai để nhìn cũng trẻ xinh hơn hẳn. Hãy nhìn vào các cô nàng này bạn sẽ hiểu, tóc ngắn thay đổi nhan sắc như thế nào.

Kiểu tóc ngắn ngang cằm không chỉ giúp thoáng mặt mà còn giúp cô nàng này nhìn trẻ hơn so với kiểu tóc ngắn cũ. Không cần quá ngắn cũng không để quá dài, bạn chỉ cần làm phần mái uốn cong một chút thôi là mọi chuyện đã khác rồi.

Có lẽ quyết định đúng đắn của cô nàng này không chỉ ở việc để mái bằng, mà còn ở việc cô đã quyết định cắt ngắn hơn nữa mái tóc của mình. Kiểu tóc ngắn này giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn nhiều lần. 

Tóc ngắn cũng có thể giúp bạn che đi nhược điểm má bánh bao hay mặt to đấy nhé. Đừng lo là tóc ngắn làm lộ mái phính nhé, chỉ cần nhìn vào cô gái này bạn sẽ hiểu mà thôi. 

Có lẽ tóc ngắn với chiều dài chấm cằm và mái lưa thưa chính là combo hack tuổi đỉnh cao nhất. Kiểu tóc đã thay đổi nhan sắc rất nhiều. 

Không cần cắt mái hay tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần cắt ngắn lên là cô nàng này đã nhìn khác hẳn. Cách cắt ngắn này giúp nhan sắc thăng hạng thấy rõ. 

Bạn cũng có thể chọn kiểu ngắn uốn cụp để nhìn thu hút hơn và cũng bắt mắt hơn.

Khi tạo độ phồng cho tóc nhẹ nhàng cũng là yếu tố giúp bạn nhìn trẻ trung hơn, bởi kiểu tóc thẳng đuột ẹp sát da đầu thường khiến chúng ta nhìn già hơn.

Lưu ý nếu để mái dài, cũng chỉ nên căn chiều dài ngang tai để khi sấy lên, tóc mái sẽ tạo độ lượn sóng và đảm bảo ôm mặt hơn rất nhiều.

Trong các màu, bạn cũng có thể nhuộm màu như nâu sáng, nâu hạt dẻ hay các màu thiên về tông lạnh để nhìn trẻ trung hơn.