Tập thể dục - rèn luyện bản thân mỗi ngày

Tập thể dục đã được chứng minh là làm tăng ham muốn tình dục. Có nhiều cách mà hoạt động thể chất giúp cải thiện ham muốn tình dục, tăng hoạt động của hệ thần kinh giao cảm và cải thiện hệ thống nội tiết của một người.

Cũng giống như cách bất kỳ hình thức tập thể dục nào tốt hơn không, không có quy tắc nào về những hoạt động tăng cường thể chất mà một người nên thử nếu họ đang tập thể dục vì mục đích cải thiện ham muốn tình dục của họ.

 Ảnh minh họa: Internet

Các cặp đôi có thể thử đi bộ, đánh cầu lông cùng nhau. Không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn tăng tình cảm vợ chồng, hỗ trợ cải thiện chuyện ấy rất hiệu quả. 

 Tăng cường thực phẩm để có ham muốn tình dục

Những loại thực phẩm này tập trung vào việc cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng quan trọng.

Thực phẩm giàu kẽm, giúp điều chỉnh testosterone và kéo dài thời gian quan hệ như hàu, thịt đỏ và hạt thông.

Các chất tăng cường thể lực và tuần hoàn như sản phẩm tươi, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu.

Thực phẩm chứa nhiều flavonoid giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng tình dục, chẳng hạn như cam quýt, ớt, trà và ca cao...

 Ảnh minh họa: Internet

 Hạn chế bia rượu và các chất kích thích khác

Mặc dù rượu có thể cảm thấy giống như một chất tăng cường ham muốn tình dục trong thời điểm này, nhưng nó thực sự là một chất gây trầm cảm nên việc tăng ham muốn tình dục ban đầu chỉ là tạm thời.

Theo các chuyên gia, tình dục là vấn đề luôn được quan tâm khi con người bước vào đời sống hôn nhân. Để đạt được khoái cảm kéo dài có rất nhiều cách nhưng điều quan trọng nhất bạn cần biết là phải tạo cảm giác ham muốn tình dục và kích thích cho đối phương thì bạn mới đạt được mong muốn của mình.