Những ngày qua, ồn ào xoay quanh doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm dư luận. 

Sau tuyên bố ủy quyền xử lý các vấn đề hôn nhân cho luật sư, vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - cũng cho biết sẽ trở lại với công việc và tập trung cho gia đình.

Doanh nhân Đào Lan Phương 

Cho tới ngày 29/8, nữ doanh nhân có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ về dự án sắp khai trương cũng như thiệp mời.

Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý là màn tương tác của vợ Shark Bình và một tài khoản mạng. Người này hỏi nữ doanh nhân: "Không mời chị Phương Oanh à chị?".

Trước câu hỏi, nữ doanh nhân chọn cách trực tiếp trả lời, câu từ sử dụng được cho là thâm thúy: "Nhà chị nghèo đến nỗi không có cả cửa".

Doanh nhân Đào Lan Phương trả lời bình luận của fan
Bình luận hài hước của nữ doanh nhân thành đạt

 Sau loạt ồn ào tình ái giữa Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Phương và diễn viên Phương Oanh, CĐM vẫn luôn theo dõi động thái của cả 3 nhân vật. 

Trước đó, ngày 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết cô đã có một buổi làm việc với luật sư và ủy quyền giải quyết các vấn đề hôn nhân với shark Bình. 

Từng chia sẻ về vấn đề này trên trang cá nhân, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết, vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án dù đã viết rất nhiều đơn. 

Ba nhân vật chính trong câu chuyện ồn ào tình ái được CĐM quan tâm gần đây

Ngoài ra, luật sư cũng cho biết đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho doanh nhân Đào Lan Hương cũng đang tìm hiểu mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và Phương Oanh. Nếu có quan hệ bất chính, họ sẽ làm văn bản và gửi lên cơ quan chủ quản của diễn viên Phương Oanh và tiếp xử lý.