Chuyện tình của người cũ Hòa Minzy đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng những ngày vừa qua. Sau ồn ào của thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã có động thái nhằm lên tiếng bênh vực cho người tình mới của Minh Hải và mong mọi chuyện sẽ có kết thúc êm đẹp.

Hình ảnh được cho là tình cũ Hòa Minzy đang 'du hí' bên tình mới.

Chưa dừng ở đó, chỉ mất vài giây, các ''thám tử online'' đã nhanh chóng truy ra được ''in tư'' của cô gái ngồi cạnh thiếu gia Minh Hải trong tấm hình trên. Phỏng theo tấm hình đã bị chụp lại của cá hai tại sân bay. Netizen đã tìm ra người tình mới của chồng cũ Hòa Minzy tên là Gia Hân. Hiện cô đang là một KOL, người mẫu và diễn viên tự do. Hiện cô nàng GenZ này cũng có lượng theo dõi đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội.

 Gia Hân hiện đang sinh sống ở TP HCM. Ảnh: FBNV

Được biết, Gia Hân sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, hiện tại cô đang sinh sống và theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật ở TP. HCM. Trên mạng xã hội, Gia Hân thường xuyên đăng tải những hình ảnh tham gia các sự kiện thời trang, những bộ hình được đầu tư rất kĩ và cá tính.

 Cô nàng sở hữu body cực sexy

Tình mới của Minh Hải sở hữu gương mặt cuốn hút, góc cạnh cùng body sexy, quyến rũ. Cô nàng cũng rất chăm ''thả thính'' trên MXH đúng chuẩn một Gen Z thực thụ. Bên cạnh làm người mẫu ảnh, cô cũng tham gia diễn xuất nhưng chưa để lại dấu ấn. Năm 2020, Gia Hân tùng đóng nữ chính trong MV Anh Không Tốt Đâu của VP Bá Vương.

Gia Hân từng tham gia đóng MV cho ca sĩ VP Bá Vương. 

Sau khi lộ tin đồn hẹn hò cùng chồng cũ Hòa Minzy, trang cá nhân của Gia Hân đang được cộng đồng mạng vào ''hỏi thăm'' rầm rộ. Tuy nhiên, Gia Hân vẫn chưa có động thái nào để lên tiếng về mối quan hệ với chồng cũ của Hòa Minzy.