1. Nước detox dưa chuột và bưởi

Để làm loại nước này, tất cả những gì bạn cần là một quả dưa chuột, một quả bưởi cỡ vừa, một quả chanh cắt lát và vài lá bạc hà. Cắt nhỏ tất cả các nguyên liệu cho vào cốc nước và chỉ cần để nó trong tủ lạnh một lúc trước khi lấy ra dùng. Nếu có thể, bạn nên uống nước này khoảng năm lần một ngày để loại bỏ tất cả các chất độc ra khỏi cơ thể và giảm cân.

2. Nước detox táo và quế

Loại nước này không chỉ ngon mà còn giúp làm dịu cơ thể và rất tốt để giảm béo vì quế giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn. Lấy bình cỡ 1 lít đổ đầy nước và thêm những lát táo mỏng và một thanh quế hoặc bột quế vào. Bạn nên cho tất cả nguyên liệu trong nước ít nhất một giờ trước khi dùng. Bạn có thể thay nước khác vào bình thêm ba đến bốn lần sử dụng cùng một thanh quế và những lát táo.

3. Nước detox dưa chuột và chanh

Loại nước này rất tốt để tăng cường khả năng miễn dịch và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Dưa chuột có tác dụng chống viêm và giúp giữ nước cho cơ thể. Để pha đồ uống này, bạn cần tám cốc nước, một quả dưa chuột thái lát, chanh và một ít lá bạc hà. Trộn tất cả các thành phần trong một bình lớn và để trong tủ lạnh qua đêm. Thức uống này không chỉ ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

4. Nước detox gừng và chanh

Gừng là một loại củ kỳ diệu và là một loại thuốc giảm đau tự nhiên vô cùng công hiệu. Để làm loại nước này, bạn cần khoảng một lít nước, một quả chanh cắt lát, gừng nạo và một ít nước chanh vắt. Nó được khuyến khích nên uống ngay khi bạn vừa thức dậy lúc sáng. Không chỉ hoạt động như một loại thuốc giảm đau tự nhiên mà loại nước này còn có thể giúp bạn thải tất cả các độc tố ra ngoài vào buổi sáng.

5. Nước detox đốt cháy calo từ giấm táo

Thành phần chính của thức uống kỳ diệu này là giấm táo. Để làm loại nước này, bạn cần một quả táo cắt lát, 2 thìa giấm táo, 1 thìa nước cốt chanh tươi, bạn cũng có thể thêm ít chất tạo vị ngọt nếu muốn. Để trộn đều, bạn có thể cho hỗn hợp vào máy xay, không cho táo vào và xay khoảng vài giây. Sau đó, thêm táo vào thức uống của bạn và thưởng thức.