Liên quan đến sự việc gia đình của ca sĩ Thiện Nhân đăng bài viết 'cầu cứu' vì mất liên lạc với nữ ca sĩ suốt nhiều ngày qua, 'chính chủ' đã có phản hồi đầu tiên với báo Dân Việt.

Được biết, sau khi bài đăng 'cầu cứu' gây bão mạng, anh trai của Thiện Nhân - Nguyễn Cầm cũng đã có chia sẻ với Zing rằng hiện tại gia đình không biết giọng ca Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đang ở đâu, làm gì và có gặp khó khăn gì hay không.

Bài đăng từ gia đình của Thiện Nhân trên Fanpage với hơn 700 nghìn lượt theo dõi.
Đồng thời, anh Nguyễn Cầm cũng nhắc đến một người tên là N.T và cho rằng người này đã có ảnh hưởng tiêu cực đến Thiện Nhân.

Những động thái nói trên khiến người hâm mộ của Thiện Nhân không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thừng phủ nhận những thông tin từ gia đình cũng như làm rõ chuyện 'mất tích', khiến gia đình không thể liên lạc được.

'Việc anh tôi đăng lên Fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả', Thiện Nhân chia sẻ với phóng viên báo Dân Việt. Cô cũng nhấn mạnh, sau khi xác định mối quan hệ tình cảm thì đã đưa người yêu về nhà để ra mắt gia đình, xin phép được yêu đương, cưới xin chứ không hề có chuyện 'lén lút'. 

Do đó, Thiện Nhân cho rằng nghi vấn cô bị người yêu 'dụ dỗ' bỏ trốn là điều vô căn cứ.

 Nhiều luồng thông tin khiến cư dân mạng 'không biết đâu mà lần'.

Về việc cắt đứt liên lạc với gia đình, Thiện Nhân giải thích rằng trước đây cô vẫn thường xuyên nhắn tin, trò chuyện với người thân. Song, đến 1 năm gần đây thì anh chị trong nhà giữ quyền quản lý Fanpage và không cho phép Thiện Nhân sử dụng Fanpage này nữa. 'Tôi nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật', nữ ca sĩ khẳng định.

Ngoài ra, Thiện Nhân cũng phản bác nghi vấn cô bị lừa đảo hay lợi dụng hình ảnh khi đảm nhận chức giám đốc điều hành một công ty du lịch nọ. Giọng ca sinh năm 19 tuổi cho biết công ty này có giấy ủy quyền và đã được cấp giấy phép kinh doanh đầy đủ.