Sáng 21/3, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH thương hiệu cá nhân dành cho 598 thành viên các nhóm nhạc nam đang hoạt động. BXH được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng. Dữ liệu được thu thập từ ngày 19/2 đến 20/3.

BTS

BTS đã "hốt trọn" 6 vị trí hàng đầu trong danh sách tháng này, cùng với đó là tất cả 7 thành viên đều nằm trong top 9. Boygroup nhà Big Hit vừa phát hành album mới hôm 21/2 nên tên tuổi các thành viên liên tục xuất hiện trên báo chí, mạng xã hội. Ji Min vẫn giữ vị trí số 1 trong tháng thứ 15 liên tiếp, đạt 8.520.761 chỉ số điểm cho tháng 3. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều về Ji Min, bao gồm "Filter", "ON", "mạnh mẽ"... Nam idol nhận được 92,08% phản ứng tích cực từ người dùng mạng.

Jung Kook đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.404.951 điểm, trong khi vị trí thứ ba thuộc về V với tổng chỉ số là 6.726.954 điểm.

Suga, RM và Jin lần lượt xếp vị trí thứ 4, 5 và 6. 

Top 30 thành viên boygroup có điểm thương hiệu cá nhân cao nhất tháng 3/2020: