BTS thống trị BXH thương hiệu cá nhân
Sáng 21/3, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH thương hiệu cá nhân dành cho 598 thành viên các nhóm nhạc nam đang hoạt động. BXH được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng. Dữ liệu được thu thập từ ngày 19/2 đến 20/3.
BTS
BTS đã "hốt trọn" 6 vị trí hàng đầu trong danh sách tháng này, cùng với đó là tất cả 7 thành viên đều nằm trong top 9. Boygroup nhà Big Hit vừa phát hành album mới hôm 21/2 nên tên tuổi các thành viên liên tục xuất hiện trên báo chí, mạng xã hội. Ji Min vẫn giữ vị trí số 1 trong tháng thứ 15 liên tiếp, đạt 8.520.761 chỉ số điểm cho tháng 3. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều về Ji Min, bao gồm "Filter", "ON", "mạnh mẽ"... Nam idol nhận được 92,08% phản ứng tích cực từ người dùng mạng.
Jung Kook đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.404.951 điểm, trong khi vị trí thứ ba thuộc về V với tổng chỉ số là 6.726.954 điểm.
Suga, RM và Jin lần lượt xếp vị trí thứ 4, 5 và 6.
Top 30 thành viên boygroup có điểm thương hiệu cá nhân cao nhất tháng 3/2020:
Bạn trai đăng ảnh tình tứ bên Thiều Bảo Trâm
Matthis đăng ảnh tình tứ với Thiều Bảo Trâm và gửi lời chúc mừng khi nữ ca sĩ bước sang tuổi mới.
Cuộc sống nhiều thay đổi của đại diện Việt Nam đầu tiên chinh chiến Miss Universe: Từng là chân dài...
Cách đây 20 năm, một mỹ nhân Việt đã đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lớn Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).
'Vạch trần' nhan sắc 'giả dối' của Triệu Lộ Tư, bị chỉ trích vì cố ý chính sửa hình ảnh...
Các nghệ sĩ đều có nhu cầu làm đẹp để phục vụ công việc. Tuy nhiên, ảnh của Triệu Lộ Tư khác với thực tế rất nhiều, chính vì vậy, cô thường bị chế giễu. Đặc biệt là mỗi lần Triệu Lộ Tư tham gia sự kiện, hình ảnh được phía văn phòng đại diện tung ra như người khác so với ảnh tại hiện trường.
'Rèm ngọc châu sa' chưa phát sóng chính thức, đài từ của Triệu Lộ Tư đã gây tranh cãi
Dù mới vướng tin đồn "Rèm ngọc châu sa" do Triệu Lộ Tư đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 10/2024, nhưng đã có hàng loạt bài viết dự đoán về hiệu quả phát sóng của bộ phim.