Đàn ông vốn rất thích nghe những lời êm tai. Vì vậy phụ nữ khôn ngoan nên chăm chỉ rót mật vào tai chồng để cả đời được sống trong êm ấm, sung sướng. Đừng vì áp lực cuộc sống hằng ngày mà khiến bản thân trở nên khô khan. Muốn hôn nhân hạnh phúc, đừng làm cho không khí ngôi nhà trở nên căng thẳng.

Ảnh minh họa: Internet

Chồng em là giỏi nhất

Khi nhờ vả chồng làm việc gì, bạn hãy khôn khéo dành tặng anh ấy những lời khen "có cánh". Để những lần sau, anh ấy sẽ nhiệt tình, xông xáo hơn khi vợ mở miệng nhờ giúp đỡ.

Nói về chuyện giường chiếu, không bao giờ thổ lộ nhưng thực tế cánh đàn ông rất thích những lời khen ngợi. hãy thử tưởng tượng, trong lúc nồng nhiệt, vợ thủ thỉ bên tai "chồng em giỏi nhất", thì có anh nào không đổ đứ đừ. 

Chồng em thật đẹp trai

Khen ngợi ngoại hình của chồng giúp bạn được yêu chiều hơn. Khi nghe vợ khen câu này, chắc chắn không có người đàn ông nào mà không sung sướng. Và sau đó, anh ấy sẽ cưng chiều, yêu thương vợ nhiều hơn.

Chưa kể câu khen này sẽ khiến người ấy chú tâm chăm sóc ngoại hình hơn để luôn hoàn hảo trong mắt bạn đời. Và lẽ dĩ nhiên chồng đẹp thì vợ cũng mát mặt.

Anh là người đặc biệt nhất trong cuộc đời em

Đàn ông thích là người duy nhất, người đặc biệt trong lòng người phụ nữ họ yêu. Vì vậy bạn hãy để cho họ biết trong trái tim bạn, họ quan trọng như thế nào. Tuy nhiên đừng thổ lộ quá nhiều dẫn đến nhàm chán. Hãy chọn thời điểm đúng lúc để nói.

 

Trong hôn nhân cả hai phải công nhận mặt tốt của nhau mới mong hạnh phúc và bền lâu. Phụ nữ khôn ngoan hãy thừa nhận những ưu điểm của chồng và khen ngợi đúng lúc để có được sự yêu thương từ anh ấy.