Sau tập mới nhất của RUN! BTS phát sóng tối 24/3, người hâm mộ bàn luận sôi nổi về chủ đề "V đi làm nail". Trong show, V kể rằng khi kết thúc lịch trình, anh chàng đã đến... tiệm chăm sóc móng tay. Lời tiết lộ của V khiến không ít fan ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng đây chính là bí quyết đằng sau bộ móng tay "cực phẩm" và đôi bàn tay "đẹp hơn con gái" của nam idol sinh năm 1995.

Một số bình luận: "V đi làm nail ư? Thảo nào móng tay của anh ấy đẹp như vậy"; "Đây là lần đầu tiên tôi biết đến chuyện V đến tiệm salon nail đấy"; "Không ngạc nhiên bởi vì móng tay của V còn đẹp hơn cả tôi nữa"; "Tay của V đẹp lắm, nhất là độ dài và dáng móng"; "Bàn tay anh ấy dài và đẹp, nhưng mà móng tay phải gọi là nghệ thuật luôn. Hoàn hảo từ đầu đến chân"; "Chúng ta cần cảm ơn đến chuyên viên làm nail khi họ đã chăm sóc cho bàn tay của V luôn đẹp như vậy"...

Đôi bàn tay và bộ móng tay của V là niềm ao ước của nhiều fan girl.

V nổi tiếng là một trong những nam idol sở hữu bàn tay "cực phẩm". Bàn tay anh chàng thon dài, ngón tay mảnh mai mềm mại. Đặc biệt, móng tay của V luôn được cắt vuông vức gọn gàng, hồng hào và trông mượt mà, khỏe mạnh. V cũng ưa chuộng những phụ kiện như nhẫn, vòng tay, để làm điểm nhấn mỗi lần trình diễn trên sân khấu. Chủ đề về bàn tay của V thường gây chú ý trên các diễn đàn fan Kpop. Người hâm mộ khẳng định bàn tay của V là một loại "nghệ thuật" khó có thể chối từ.

Nhiều fan cho rằng bàn tay của V đẹp hơn cả con gái.

Ngón tay của V thon dài, mảnh mai.

Nam idol thường sử dụng phụ kiện để làm nổi bật nét đẹp đôi tay.

Bàn tay của V dài 23 cm.