Đổng Khiết kết hôn với tài tử Phan Việt Minh năm 2008. Tới 2012, hai vợ chồng  ly dị và trở thành “trò cười” khi quay sang tố cáo nhau, giành phần đúng về mình. Vụ việc rùm beng khiến hình ảnh Đổng Khiết trong mắt công chúng trở nên vô cùng tồi tệ. Từ nữ thần băng thanh ngọc khiết cô trở thành người phụ nữ lẳng lơ, làm điều sai trái.

Sau khi hai người ly hôn, Đổng Khiết giành được quyền nuôi con trai - Ảnh: Sohu

Theo tin tức giải trí Sohu, bức ảnh chụp màn hình của một trang tin được tiết lộ. Bức ảnh giới thiệu Đổng Khiết là diễn viên, từng kết hôn với Phan Việt Minh, sau đó ly dị. Năm 2015, cô đăng ký kết hôn với một người ngoài ngành giải trí, tới 2018 sinh con gái.

Ảnh chụp trang thông tin thể hiện thông tin Đổng Khiết tái hôn năm 2018 - Ảnh: Sohu

Ngay khi tin tức được đưa ra, đã ngay lập tức trở thành tâm điểm. Vì trong làng giải trí, không ít ngôi sao chọn cách che giấu cuộc hôn nhân của mình để bảo vệ gia đình, như Ngô Tôn đã tiết lộ bí mật kết hôn và sinh con vào thời điểm 9 năm sau, khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Vậy nên, không ít người tin tưởng vào tính xác thực của tin đồn lần này.

Tin đồn lan truyền khá nhanh - Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, vừa mới đây phòng làm việc của Đổng Khiết đã đưa ra thông báo tin này hoàn toàn là bịa đặt. Trên thực tế thời điểm được cho rằng mang thai gần sinh thì nữ diễn viên đang quay bộ phim truyền hình "Hạnh phúc người một nhà" đó, không hề có dấu hiệu mang thai, vì thế tin đồn sinh nở là sai sự thật. 

Đổng Khiết lên tiếng giải thích - Ảnh: Sohu

Trước đó, cô bị chụp ảnh trở về nhà vào đêm khuyan với một người đàn ông, nhưng sau đó đã làm rõ đó chỉ là trợ lý của cô nàng - Ảnh: Sohu