Gây sốc khi chính thức xác nhận thông tin mang thai lần 3 trong show diễn mới đây nhất ở Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi nữ ca sĩ khẳng định sẽ dừng việc ca hát. Dù vậy, CĐM cũng dành nhiều lời chúc và động viên cho giọng ca "Bụi bay vào mắt" và hy vọng cô sớm chào đón thiên thần nhỏ thứ ba.

Đến mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục "xả kho" loạt ảnh bầu bí cực thần thái khiến dân tình "sốc visual".

Phạm Quỳnh Anyh tự 'xả kho' ảnh tại Đà Lạt - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải cận cảnh bụng bầu "tròn ủm" ở những tháng cuối thai kỳ. Kèm theo đó là dòng trạng thái "My Baby Z" đầy hào hứng chờ đợi ngày lâm bồn.

Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1984 diện váy ren trắng, ôm sát cơ thể, cô nàng khoác hờ một chiếc blazer để giữ ấm cơ thể, đồng thời tăng thêm vẻ sang chảnh. 

Nhan sắc ấn tượng của bà bầu Quỳnh Anh - Ảnh: FBNV

Được biết, trong đêm diễn tại Đà Lạt vừa qua, nữ ca sĩ xúc động tâm sự với khán giả: “Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghỉ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa. Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên”. Phạm Quỳnh Anh mong khán giả thấu hiểu để cô một lần nữa được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Đông Nhi cũng góp mặt cùng người chị em thân thiết - Ảnh: FBNV

Trước đó, không ít lần Phạm Quỳnh Anh bị netizen bắt gặp nhiều khoảnh khắc tay trong tay cùng tình trẻ đi du lịch. Vòng hai lớn khiến cư dân mạng đồn đoán cô mang thai lần 3, song tại thời điểm đó, giọng ca 37 tuổi không có bất kỳ động thái xác nhận nào.