Mới đây, trên trang cá nhân Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi đăng tải clip bà xã khóc khi đang chăm con. Cụ thể, trong clip Quỳnh Quỳnh lo lắng vì con trai đang khóc lớn và sau đó lăn ra ngủ thiếp đi. Cô vì thương con nên mới khóc nhiều như vậy.

Trước phản ứng của vợ, Lê Dương Bảo Lâm quay sang hỏi con gái lớn Bảo Nhi thì cô bé cho biết: “Con nói đúng rồi mà. Con nói mẹ yên tâm đi nhưng mẹ cứ khóc hoài à".

Nam danh hài còn đăng kèm theo dòng trạng thái: “Vợ con, sơ hở là khóc, tâm lý sao hay 'ra dẻ' quá. Ông nhỏ đang khóc cái ngủ ngang làm bả hết hồn. Ngọc bệnh vợ thì khóc. Làm cha 3 đứa con stress nha mấy chị ơi".

Dưới bài viết nhiều khán giả bày tỏ đồng cảm với sự nhạy cảm vợ Lê Dương Bảo Lâm vì cô vừa mới sinh xong. Người hâm mộ cho rằng, đây là giai đoạn người phụ nữ cần được yêu thương và quan tâm nhiều nhất. Do đó, fan không quên nhắn nhủ tới nam diễn viên hãy chú trọng sức khỏe tinh thần của bà xã nhiều hơn vào thời điểm này.

Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. “Trái ngọt" sau 4 năm về chung một nhà của hai vợ chồng là 2 ái nữ Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời hồi tháng 8 vừa qua. Hiện tại, gia đình của nam diễn viên đã “đủ nếp đủ tẻ" và rất hạnh phúc bên nhau.