1. Bất ngờ luôn là yếu tố quyết định sự thành bạo của mỗi cuộc "yêu"

Không quá khó để mang tới sự bất ngờ cho đối phương nếu bạn thật sự muốn. Đó đơn giản chỉ là một chút thay đổi trong không gian phòng ngủ của 2 người như thay đổi vị trí kê giường, đổi mùi nước hoa phòng hoặc thay màu tấm ga trải giường mà vợ chồng thường xuyên sử dụng.

Bạn nên có những tưởng tượng khi yêu, có thể thay đổi khung cảnh, tránh sự nhàm chán lặp đi lặp lại, hãy có những đồ nội y thật đẹp và hấp dẫn!

Chỉ cần một thay đổi nhỏ và tinh tế cũng sẽ khiến cả hai cảm thấy mỗi cuộc "yêu" là một hành trình khám phá. Chính vì vậy đừng ngần ngại thay đổi và thử nghiệm nhé!

Ảnh minh họa: Internet

2. Chẳng ai muốn "yêu' khi cơ thể không sạch sẽ

Trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là lúc vợ chồng gần gũi, chúng ta cũng cần phải đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Nhất là với phụ nữ, họ luôn thích nhập cuộc khi cả 2 cơ thể đều đã tắm gội, vệ sinh sạch sẽ. Như vậy cuộc yêu sẽ diễn ra được thoải mái hơn với những mùi hương nhẹ nhàng, tăng khoái cảm.

Quan trọng hơn là khi cơ thể sạch sẽ, cả hai sẽ tránh được những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đời sống chăn gối vợ chồng mới thực sự luôn lành mạnh được.

Ngoài ra, theo các chuyên gia tình ái, việc chú tâm đến ngoại hình cũng khiến chuyện ấy thêm phần kích thích.

Bạn nên tạo những điều kiện chăm sóc bản thân để có thân hình khỏe, chắc và đẹp. 

- Tập thể dục giúp cải thiện sức khỏe, lưu thông máu. 

-  Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì trọng lượng cơ thể và cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho chuyện quan hệ tình dục.

- Hãy bỏ thuốc lá.

- Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi có những trở ngại trong đời sống tình dục 

- Dùng thuốc theo khuyến cáo, chỉ dẫn của bác sĩ.