"Chuyện ấy" là một điều không thể thiếu trong một mối quan hệ đã có sự xác định lâu dài và gắn bó. Không thể phủ nhận những lợi ích từ việc "yêu" mang lại, để đạt được cảm giác tuyệt vời nhất thì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và dĩ nhiên ở mỗi độ tuổi người ta lại có suy nghĩ khác nhau về việc quan hệ cũng như những tiêu chí lựa chọn nhất định khi muốn làm "chuyện ấy". 

Theo Buzzfeed, có 6 khác biệt cơ bản về chuyện ấy của những người ở độ tuổi 20 và 30. Mặc dù có thể bạn nghĩ vấn đề này không có gì đáng quan tâm nhưng bạn cũng nên biết qua bởi có những trải nghiệm chỉ trải qua 1 lần mà không quay lại được.

1. Địa điểm

Khi 20 tuổi, người ta muốn gần gũi nhau ở bất cứ đâu, chỉ cần cảm xúc dâng trào hoặc thật sự bị kích thích không kiềm chế được miễn là không có người lớn. Còn năm bạn 30 tuổi, thì xin đáp ngắn gọn rằng: "Giường là nơi lí tưởng nhất?"

2. Thời gian yêu nhau

Có 1 sự thật là ở độ tuổi 20, thời gian yêu kéo dài không lâu vì các bạn trẻ còn lo lắng đến những thứ khác như bố mẹ, bài vở... Còn khi bước sang độ tuổi 30, rõ ràng là bạn chẳng vướng bận gì và đương nhiên "yêu càng lâu càng tốt".

3. Tần suất

Lúc còn trẻ bạn có thể "yêu" mọi lúc bất kể sáng, trưa, chiều, tối vì lúc đó bạn thật sự có thừa năng lượng lại luôn thích tò mò khám phá. Nhưng bước sang ngưỡng tuổi 30, người ta bắt đầu lười mọi thứ kể cả "chuyện yêu".

4. Tư thế

Bạn trẻ không ngại thử nhiều tư thế khác nhau khi "yêu" để mang lại nhiều thăng hoa cho nửa kia của mình. Đứng tuổi hơn một chút, mọi người chỉ thích tư thế nào thoải mái, không thích quá cầu kỳ, khó khăn vì họ muốn an toàn và có lẽ cũng khá ngại nguy hiểm.

5. Mức độ kiên nhẫn

Khi còn trẻ, người ta thường thích trải qua đầy đủ các màn dạo đầu. Nhưng khi đứng tuổi hơn một chút, nhất là khi đã lập gia đình, họ chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng vào "màn chính".

6. Đồ nội y

Những bạn trẻ đôi mươi rất chăm chút đồ nội y, không ngại đầu tư tiền, càng nhiều kiểu dáng, càng khêu gợi càng tốt. Nhưng khi cộng thêm khoảng chục tuổi nữa, đồ lót chỉ là thứ yếu, không phải là thứ khiến bạn bận tâm nhiều.

Kiến thức về giới tính là luôn luôn cần thiết mà bạn cần phải trang bị sẵn. Hãy làm chuyện ấy khi đã sẵn sàng và có thể chịu trách nhiệm về việc mình làm để bạn có thể luôn thoải mái và hạnh phúc về chuyện ấy mà không hề lo sợ nhé!

Tin liên quan