Thử các vị trí mới

Hầu như nam giới đều có nhưng “tư thế yêu” ưa thích riêng, nhưng nếu muốn chống xuất tinh sớm hãy tìm cho mình những vị trí mà nam giới không thể thâm nhập sâu.

Hãy dành chút thời gian để thay đổi tư thế thường xuyên trong khi “yêu”. Khi làm như vậy, bạn có thể mất một khoảng thời gian để nhập cuộc trở lại và điều này giúp bạn nghỉ ngơi một chút, làm chậm chuyển động, kéo dài thời gian “yêu”.

Ảnh minh họa: Internet

Kỹ thuật tạm dừng

Các chuyên gia nói rằng kỹ thuật này giúp ngăn chặn ‘dòng chảy’ trong dương vật và để ‘cậu nhỏ’ nghỉ ngơi trong chốc lát.

Kỹ thuật này bao gồm 2 bước đơn giản - quan hệ tình dục cho đến khi bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh, sau đó rút ra và bóp đầu dương vật trong vài giây cho đến khi cảm giác này trôi qua. Chính kỹ thuật này sẽ giúp nam giới kéo dài cuộc yêu so với bình thường.

Ảnh minh họa: Internet

Phân tán tư tưởng

Thông thường, không ai muốn phân tâm trong khi quan hệ tình dục, tuy nhiên, nó có thể là một kỹ thuật tuyệt vời để giúp bạn kéo dài thời gian “yêu”.

Ảnh minh họa: Internet

Hít thở sâu có thể ngăn chặn phản xạ xuất tinh (một phản xạ tự động của cơ thể), cũng như nghỉ thường xuyên để suy nghĩ về điều gì đó khác ngoài quan hệ tình dục.

Biết tận dụng "chất bôi trơn"

Phụ nữ phải cần từ 30 đến 40 phút để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho chuyện giường chiếu, nên thỉnh thoảng để góp phần tạo ra những trải nghiệm nhịp nhàng trôi chảy, việc sử dụng chất bôi trơn là điều rất cần thiết. Cánh mày râu không nên cảm thấy tự ti khi đối tác của mình yêu cầu sử dụng chất bôi trơn, mà hãy biết cách sử dụng chúng một cách thoải mái và an toàn.

Trân trọng cô gái của mình

Người phụ nữ vô cùng nhạy cảm, thế nên cô ấy sẽ cảm nhận được tâm trí bạn không ở đây. Họ cũng dễ cảm thấy bị lơ trong chuyện giường chiếu nếu đối tác chỉ muốn “trả bài” cho xong.
Một ngày dài chúng ta có nhiều mối quan tâm riêng thế nhưng, những lúc bên nhau đàn ông hãy mang đến cho “đối tác” của mình cảm giác an toàn và trân trọng.

Đàn ông nên nhớ, vợ là người sẽ cùng ta đi hết cả đoạn đường dài của cuộc đời và luôn ra sức chăm sóc vẹn toàn cho gia đình. Vì vậy, bạn đừng để cô ấy phải nghĩ ngợi nhiều. Đừng để cô ấy phải thêm buồn lúc cả hai đang hạnh phúc.