Momo (Twice)

Momo là thần tượng có khả năng vũ đạo tốt nhất hiện nay. Cô học nhảy từ khi lên 3, đam mê Kpop từ hồi ở Nhật và quyết tâm trở thành idol. Thành viên Twice thường xuyên tung clip cover hay dạy nhảy lên kênh Youtube, nhận được lượt xem khủng và những lời khen ngợi từ người hâm mộ. Momo đặc biệt thích cover vũ đạo của nhóm nam như GOT7, EXO, 2PM... Phong cách nhảy mạnh mẽ và hình thể chuẩn giúp thành viên Twice luôn hoàn thành xuất sắc bài nhảy.

Choi Yoo Jung (Weki Meki)

Choi Yoo Jung có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng, luôn bùng nổ trên sân khấu. Cô đảm nhận vai trò nhảy chính trong nhóm. Yoo Jung luôn rất phấn khích khi có cơ hội nhảy cover trên các show thực tế. Cô nàng cũng chăm tung clip nhảy theo những ca khúc của đồng nghiệp trong phòng tập. Mới đây, nữ idol kết hợp cùng dancer Ellen cover những vũ đạo boygroup nổi tiếng nhất. Clip của cặp đôi nhận được hơn 1 triệu lượt xem.

Seul Gi (Red Velvet)

Khả năng vũ đạo của Seul Gi nổi tiếng nhất trong số những idol thuộc thế hệ thứ 3. Thành viên Red Velvet được tuyển vào SM nhờ giọng hát nhưng lại trở thành người đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong nhóm. Seul Gi sở hữu cơ bụng số 11 hút mắt, động tác uyển chuyển nhưng mạnh mẽ. Nữ idol toát lên khí chất girl crush mỗi khi lên sân khấu, khác hẳn hình ảnh ''nàng gấu'' đáng yêu thường ngày. 

Chae Yeon (IZONE)

Tân binh Chae Yeon nhiều lần gây ''bão'' vì khả năng nhảy cực đỉnh. Netizen nhận xét thành viên IZONE nhảy bằng tất cả bộ phận trên cơ thể, ngay đến động tác hất tóc cũng rất đẹp. Chae Yeon nhiều lần thể hiện khả năng cover nhạc của boygroup trên các show truyền hình.