Nước ép lựu

Theo các nhà khoa học nước ép lựu chứa nhiều vitamin C, K, A, E, sắt, kẽm… rất tốt cho sức đề kháng của trẻ nhỏ. Đồng thời, khi bé thường xuyên uống nước ép lựu sẽ giúp hỗ trợ hệ miễn dịch tốt nhất. Ngoài ra, nước ép lựu còn rất tốt cho những em bé bị mắc bệnh thiếu máu và tăng cường sức đề kháng, lựu còn chứa khá nhiều vitamin A và AHA tự nhiên tốt cho sự phát triển toàn diện của bé.

Nước ép cam

Quả cam là thực phẩm vàng giàu vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, các loại quả có múi như cam, quýt, bưởi,...chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể của bé.

Nước ép lựu giàu vitamin C tốt cho các bé

Trong thành phần dinh dưỡng của cam còn chứa khá nhiều dưỡng chất khác như dễ canxi, sắt, caroten… rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Mẹ có thể bổ sung cam vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cho bé giúp con tăng cường sức đề kháng.

Nước ép đu đủ

Trong quả đu đủ chứa lượng vitamin C  lên tới 142 mg. Ngoài ra, đu đủ còn chứa rất nhiều vitamin A, B2, ....ĐU đủ cũng là nguồn cung cấp chất xơ và  acid folic giúp trẻ phòng táo bón vô cùng hiệu quả cho trẻ nhỏ. Do quả đu đủ chứa khá nhiều đường tự nhiên nne khi làm nước ép đu đủ, bạn không cần phải cho thêm đường vì bản thân đu đủ đã có vị ngọt dịu rất dễ uống.

Nước ép táo tốt cho sức đề kháng của bé

Nước ép táo

Để tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ và giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn mẹ có thể thường xuyên cho con uống nước ép tao. Khi trẻ thường xuyên uống nước ép táo sẽ giúp tạo ra những kháng thể tự nhiên cho bé giúp bé phòng ngừa được nhiều bệnh tật khi tiết trời giao mùa.

Ngoài ra, để giúp bé phát triển thể chất toàn diện mẹ cũng nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để cho bé yêu của mình cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn.