Tự ti với bản thân

Có khá nhiều chị em vì tự ti với cơ thể của mình mà sẽ thốt lên những lời chê bai chính bản thân. Bạn quên mất rằng anh ấy đã chấp nhận trở thành người đàn ông của cuộc đời bạn, cùng chúng ta trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống. Vậy thì liệu việc cứ xét nét về ngoại hình còn quan trọng hay không? Thêm nữa, khi đang "ân ái", hãy tập trung vào việc chính, tức là cách hai người cùng thăng hoa, chớ nên đánh lạc hướng sang vấn đề khác.

"Chỉ đạo" luôn hành động của chàng

Đàn ông thường có xu hướng lãnh đạo, vì thế họ không thích bị người khác chỉ đạo hay làm theo lệnh. Đặc biệt, trong chuyện chăn gối, nam giới lại càng muốn thể hiện "bản lĩnh" của mình với nửa kia. Do đó, những lời hướng dẫn hay chỉ đạo của nàng như: "Đừng làm như vậy", "Anh phải làm thế này"... sẽ khiến chàng vô cùng khó chịu và rất dễ mất hứng. Tất nhiên là các nàng cũng sẽ có những sở thích nhất định của mình, nhưng hãy giải thích với chàng trước khi hai người "nhập cuộc" nhé! Nếu chị em cứ tiếp tục kiểm soát và "chỉ đạo" những hành động của chàng thì sẽ khiến cho anh ấy bị mất hứng trầm trọng đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Nghi ngờ "bản lĩnh" của chàng

Đôi khi chúng ta hoàn toàn có thể góp ý, hoặc nhắc đối phương sửa đổi một điều gì đó về chuyện phòng the. Nhưng tốt hơn hết là hãy để sau khi hai người "tàn cuộc", nghỉ ngơi rồi hẵng giao tiếp, góp ý với nhau. Như vậy thì đôi bên mới tỉnh táo, suy nghĩ cũng như nói năng thấu đáo và không sợ bị tự ái hay mích lòng.

Một khi bạn đã đánh trống lảng, quá tập trung vào chuyện ngoài lề thì bỗng tâm trí của anh ấy cũng bị dao động. Từ đó họ khó có thể tiếp tục "yêu" nồng nhiệt, đắm say.

Huyên thuyên đủ chuyện trên trời dưới bể

Thử nghĩ xem, đang giây phút vợ chồng "mặn nồng" mà một trong hai người cứ nói huyên thuyên thì có mất tập trung hay không? Việc nói vài câu mật ngọt hay thậm chí "tục tĩu" khi làm "chuyện yêu" là rất tốt, nhưng khi chàng đang hết sức tập trung cho cuộc yêu, tâm trí của anh ấy chỉ có thể nghĩ đến việc làm sao để đạt đến c.ực khoái mà nàng cứ nói huyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời thì liệu có phù hợp không? Điều này có thể khiến đàn ông bực bội và chán vợ ngay lập tức.