Cherry

Cherry là loại trái cây nhập khẩu và có giá thành khá đắt. Cherry có vị chua chua ngọt ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Chưa dừng lại đó, quả cherry cũng rất giàu giá trị dinh dưỡng khi chứa chất sắt dồi dào. Mẹ bầu ăn vào có thể giảm triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt sau khi mang thai. Loại quả mọng này cũng mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển trí tuệ của bé vì chứa nhiều vitamin. Cherry vừa có thể bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vừa có thể thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi nên mẹ hãy chăm chỉ ăn trong thai kỳ nhé.

Kiwi

Tương tự như cherry, kiwi cũng là loại trái cây nhập khẩu có giá thành khá cao so với những loại trái cây khác. Tuy nhiên, quả kiwi rất tốt cho thai nhi với vị chua đặc trưng nên rất thích hợp cho mẹ bầu ăn. Kiwi rất dồi dào axit folic có thể giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi. Trong quá trình mang thai, mẹ bầu có thể mong muốn được ăn nhiều trái kiwi sẽ giúp ích cho sự phát triển trí tuệ của thai nhi. Hơn nữa, hàm lượng vitamin C trong kiwi tương đối cao, có thể thúc đẩy quá trình hấp thụ sắt ở mẹ bầu, có vai trò tốt trong việc ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt.

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu có thể mong muốn được ăn nhiều trái kiwi sẽ giúp ích cho sự phát triển trí tuệ của thai nhi. Ảnh minh họa: Internet

Táo

Táo cũng là loại trái cây vừa tốt cho mẹ bầu, còn mang lại nhiều lợi ích cho thai nhi. Bởi lẽ, táo có giá trị dinh dưỡng rất cao, nếu mẹ bầu ăn nhiều táo vừa cung cấp vitamin cho cơ thể vừa chống lại táo bón vì lượng chất xơ cao. Bên cạnh đó, ăn táo thường xuyên có thể thúc đẩy sự phát triển của dây thần kinh não bộ của thai nhi, giúp bé sinh ra khỏe mạnh và thông minh hơn.

Đó là 3 loại quả xứng đáng để mẹ đầu tư vì giúp con thông minh và phát triển trí não từ khi con trong bụng mẹ. Nếu có điều kiện, thì mẹ không nên bỏ qua 3 loại trái cây bổ dưỡng này nhé!