Tuy chỉ là những hành động quan tâm chăm sóc nhỏ nhặt hàng ngày nhưng cũng có thể giúp tâm lí của người phụ nữ được thoải mái hơn rất nhiều. Và các cô gái lại cực kỳ thích được chồng mình chiều chuộng như thế. Khi tâm lí nguwoif mẹ thoải mái cũng giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Vừa giúp mẹ vui vừa chăm con khỏe, đã là bố các bạn đừng quên thể hiện tình thương của mình nhé.

Chăm nấu ăn cho vợ

Khi mang thai, mẹ bầu nên hạn chế vào bếp, tốt nhất là các mẹ không nên vào bếp, và nhường việc nấu nướng cho chồng. Bởi vì trong quá trình nấu nướng có nhiều khói, nếu mẹ bầu nhạy cảm với các loại mùi trong giai đoạn đầu thai kỳ, mẹ có thể bị buồn nôn và ói mửa.

Ngoài ra, mẹ bầu có dễ bị ngã vì trơn trượt vết nước trên sàn nhà hoặc đau nhức vì đứng bếp quá lâu. Vì vậy, nếu các anh chồng gánh vác việc bếp cho vợ thì thật sự quá tuyệt vời, vừa có thể bảo vệ vợ lại giúp các cô được vui cả ngày.

Thay vợ chuẩn bị bữa cơm hàng ngày (Ảnh minh họa: Internet)

Đưa vợ đi khám thai định kỳ

Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, người phụ nữ sẽ trải qua rất nhiều mốc khám thai theo lịch hẹn của bác sĩ. Mỗi lần khám thai, chị em sẽ không khỏi tâm lý lo lắng về sức khỏe của thai nhi cũng như sức khỏe của bản thân mình. Lúc này, nếu có chồng đi cùng, họ sẽ có cảm giác an toàn và yên tâm hơn nhiều.

Việc đưa vợ đi khám thai cũng là điều giúp các cô nàng cảm thấy được sự yêu thương chăm sóc từ chồng. Thể hiện tình cảm gắn kết của một gia đình nhỏ. Lúc này người đàn ông cũng thấy mình trưởng thành hơn vì phải nỗ lực hết sức để chăm sóc cho gia đỉnh nhỏ của mình được chu toàn nhất.

Giúp vợ làm công việc nhà

Trong thời gian mang thai cơ thể người phụ nữ thường hay mệt mỏi nên việc nhà cần có người chia sẻ, và tất nhiên không ai khác ngoài chồng. Lúc mang thai người phụ nữ cũng không được vận động quá nhiều sẽ dễ gây nguy hiểm đến con, thậm chí có người còn cố sức dẫn đến sảy thai hoặc sinh non.

Vì vậy, trong thời gian này nếu được chồng giúp đỡ cho việc nhà phụ nữ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng khi có được người chồng quá chu đáo. Khi bà mẹ vui vẻ sẽ kích thích đến sự phát triển trí não của con. Giúp thai nhi có một khởi đầu khỏe mạnh.