Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Nếu như nửa đầu năm tuổi Tý bị thử thách ít nhiều trong công việc, thì nửa cuối năm là lúc họ tỏa sáng với nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Đặc biệt, vào tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn trong quan niệm của người Á Đông, nếu như các con giáp khác cũng phải lao đao vài phần thì tuổi Tý lại biết nắm bắt cơ hội và đón nhiều tài lộc.

Tháng 11 âm, chuyện công danh, sự nghiệp của tuổi Tý ở mức trung bình, không có nhiều biến chuyển tích cực, thế nhưng, chỉ vài ngày nữa thôi, họ sẽ bước sang 1 thời kỳ hoàn toàn mới.

Đặc biệt, tháng 12 âm - tháng Chạp - tháng cuối cùng trong năm Nhâm Dần, tuổi Tý sẽ được quý nhân trợ giúp, Thần tài hỗ trợ nên sẽ vươn lên mạnh mẽ, về đích viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây được coi là 1 trong 3 thời điểm may mắn nhất trong năm nay của tuổi Tý mà họ nhất định không được bỏ lỡ.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này là thời điểm mà người tuổi Sửu có cả sao tốt và sao xấu cùng chiếu mạng họ. Với sự hỗ trợ của sao tốt (cát tinh) Phi Mã, chuyện công việc của họ sẽ có nhiều suôn sẻ, tiền kiếm được không ít. Tuy nhiên, do có sao xấu Tuế Phá xuất hiện nên nếu không cẩn thận trong chi tiêu và đầu tư, họ sẽ lại "của thiên trả địa".

Bước sang tháng 12 âm lịch, tuổi Sửu sẽ thoát ra khỏi sự trấn áp của sao xấu, từng bước khẳng định bản thân, thu nhập ngày càng cải thiện, tiền tích lũy cũng tăng lên, giúp họ chuẩn bị đón một cái Tết trong sự ấm no, sung túc.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Trong 1 số giai đoạn khó khăn nhất, ví dụ như từ đây đến tháng 11 âm, dù tuổi Ngọ nỗ lực nhiều nhưng những kết quả đạt được không tương xứng, khiến họ nhiều lúc muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, vào tháng 12, khi bước sang năm mới Nhâm Dần, những xui xẻo sẽ tự lùi xa, nhường chỗ cho một khởi đầu mới đầy hanh thông và suôn sẻ với tuổi Ngọ. Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần 2022, tuổi Ngọ thoát khỏi ảnh hưởng của hạn Thái tuế, công danh sự nghiệp sẽ có những sự bứt phá mạnh mẽ. Với sự thông minh, nhiệt huyết và 1 chút liều lĩnh của mình, dự đoán tuổi Ngọ có thể làm nên chuyện trong năm mới.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.