Vừa qua, Issac làm điên đảo CĐM vì đăng tải hình ảnh chụp cùng với Anh Tú. Có thể thấy bức ảnh phát ra ánh sáng khi cả hai nhân vật đều toả ra vẻ đẹp trai rạng ngời. Tuy chỉ diện sơ mi trắng và quần tây đơn giản nhưng cả Issac và Anh Tú vẫn trông rất hút mắt và khiến hội chị em "đổ" rầm rầm.

Bài đăng gây sốt của Issac - Ảnh chụp màn hình

Về phần Anh Tú, sau phần công khai giấy kết hôn, cặp đôi Nhi - Tú gây bão vì chuyện tình siêu dễ thương, khiến cho nhiều người có niềm tin vào tình yêu. Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh của Issac khiến cho cư dân mạng lại được phen trầm trồ vì vẻ điển trai của nam thần Anh Tú. Nhiều người còn hài hước xin bí kíp có chồng đẹp trai như Diệu Nhi. Bên cạnh đó, phần lớn bình luận là những lời khen có cánh của CĐM dành cho hai nhân vật trong bức hình.

Nhan sắc 2 chàng khiến cư dân mạng điêu đứng - Ảnh chụp màn hình

 Ngoài những bình luận khen ngợi, CĐM còn phấn khích réo tên Diệu Nhi khi cho rằng cô là người được hưởng cả 2 vẻ đẹp này.

Netizen bình luận rôm rả, đồng loạt réo tên Diệu Nhi - Ảnh chụp màn hình

Được biết, Issac là người rất mê Diệu Nhi vì tính cách của cô nàng sau những lần hợp tác đóng phim chung. Không ít lần, nam thần nhà 365 lên tiếng cưa cẩm mỹ nhân làng hài nhưng đều nhận về cái lắc đầu "lạnh lùng". 

Diệu Nhi và Issac

Chính sự hội ngộ quá đỗi đẹp trai của 2 chàng, nên netizen chắc mẩm "phen này Diệu Nhi khó lựa rồi đây".