Mai Phương Thúy - sắm hàng hiệu như một thú vui
Trong số các sao nữ Việt, Mai Phương Thúy nổi tiếng là “đại gia của chính mình”, đồng thời cũng là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Dù không “khua chiêng múa trống” như nhiều người đẹp khác nhưng việc cô "càn quét" các thương hiệu đình đám như "đi chợ" đã không phải là điều gì quá lạ lẫm với công chúng.
Mới đây, Mai Phương Thúy lại gây “sóng gió” khi khoe chiếc đồng hồ trị giá 1,7 tỷ đồng hiệu Hublot- món quà tự thưởng cho bản thân dịp Giáng sinh. Được biết cô đã phải đặt trước 2 tháng mới có thể sở hữu được vật này - Ảnh: Internet
Thế nhưng điều đó chưa gây sốc bằng việc ngay khi nhận chiếc đồng hồ, Mai Phương Thúy đã lập tức tuyên bố sẽ mang về nhà cất tủ chỉ vì lý do "nặng quá". Không biết nó thực sự nặng bao nhiêu nhưng quyết định mua một món quà trị giá gần 2 tỷ đồng rồi đem về chưng... cho vui thì quả thực chỉ có Mai Phương Thúy mới dám nghĩ.
Đặc biệt với chiếc đồng hồ mới sắm, Mai Phương Thúy cũng tiếp tục làm mới thêm bộ sưu tập đồng hồ của mình đang có tổng giá trị cả vài tỷ đồng - Ảnh: Internet
Nói đến người đẹp và hàng hiệu, người ta thường sẽ nghĩ đến những màn phối đồ sang chảnh, tạo dáng “cool ngầu" hoặc khoe khéo tủ đồ đẹp long lanh. Thế nhưng, Mai Phương Thúy có vẻ không thích những điều đó. Sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện đắt giá, song cách mix đồ của người đẹp lại khá đơn giản, đôi khi đơn giản đến mức "dìm" hàng hiệu. Đây rõ là cách chơi hàng hiệu “không đụng hàng”.
Mai Phương Thúy bổ sung vào bộ sưu tập hai đôi dép hiệu LV màu hồng (mỗi đôi có giá khoảng 1.090 USD). Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi dép xinh quá không nỡ đi, ta tận dụng làm vật trưng bày" - Ảnh: Internet
Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhiều lần sắm hàng chục món đồ cùng lúc và cách "khoe" đồ hiệu của cô cũng được cho là chẳng giống ai - Ảnh: Internet
Không ít lần cô bị chê mặc xấu, phối đồ không liên quan. Song người đẹp vẫn trung thành với phong cách quen thuộc - Ảnh: Internet
Hoa hậu Việt Nam 2006 sẵn sàng chi tiền mua những trang phục được cho là không có tính ứng dụng cao và cũng không hợp vóc dáng. Có khi Mai Phương Thúy sắm chỉ vì lý do “trời ơi đất hỡi” là "nhân viên bán hàng bảo mua". Người đẹp vốn không quan tâm nhiều đến chuyện đẹp xấu. Với cô, mua sắm cũng là một thú vui giúp giải tỏa căng thẳng.
Ngọc Trinh - mua hàng hiệu vì bản thân muốn
Nói về lý do hay khoe hàng hiệu trên Facebook, Ngọc Trinh tuyên bố ngắn gọn: “Tôi mua sắm không phải vì tôi cần mà chỉ đơn giản là vì tôi muốn”. Quả thật trong danh sách sao nữ Việt chơi hàng hiệu đáng gờm, Ngọc Trinh là cái tên không thể bỏ qua.
Bộ sưu tập hàng hiệu khủng cũng giúp Ngọc Trinh có được những bộ ảnh đẹp long lanh, sang chảnh như thế này - Ảnh: Internet
So với Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh cũng thuộc dạng “sắm hàng hiệu cho vui”. Người ta sắm hàng hiệu về “nâng như nâng trứng”, Ngọc Trinh thì bày biện xuề xòa chẳng thèm quan tâm đến giá trị. Thậm chí trong các clip đập hộp, cô còn không nhớ món đồ mình mua có giá bao nhiêu.
Khi đi du lịch hay ở nhà, Ngọc Trinh thường có thói quen bày hàng hiệu la liệt - Ảnh: Internet
Mua hàng hiệu nhiều không xuể, đập hộp đến mỏi tay, Ngọc Trinh được dân tình phong tặng luôn danh hiệu "Thánh nữ hàng hiệu". Nếu chịu khó theo dõi, cộng đồng mạng sẽ thấy cô chất hàng hiệu đầy nhà, thậm chí kín từ phòng khách ra đến hành lang, la liệt từ trên ghế đến dưới sàn nhà.
Hà Thu - mua hàng hiệu theo xu hướng
Dù là “tân binh” và khá “im hơi lặng tiếng” nhưng Á hậu Hà Thu cũng là cái tên “không phải dạng vừa”. Sở hữu hàng loạt những món đồ thời trang đắt đỏ, người đẹp xứ Huế chắc chắn là đối thủ không hề nhẹ ký của Ngọc Trong trong cuộc đua hàng hiệu.
Tự nhận "học hỏi" Ngọc Trinh thế nên những món đồ và phong cách thời trang hiện tại của mỹ nhân gốc Huế luôn bị ảnh hưởng ít nhiều từ "nữ hoàng nội y" - Ảnh: Internet
Lần đầu tiên chia sẻ clip “đập hộp”, Hà Thu đã khiến công chúng “mắt tròn mắt dẹt” trước giá trị của các items. Cô đã chi mạnh tay chi hơn 1 tỷ đồng cho những món đồ cực kỳ đắt giá và bắt kịp xu hướng. Trong đó, các thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Fendi, LV, Versace, Dior, Gucci, Bottega và cả những thương hiệu thời trang chuyên về thể thao như Nike, Adidas, Puma đều có mặt trong tủ đồ của nàng Á hậu.
Mắt kính trong suốt có giá 15 triệu - một trong những item đang "hot" gần đây cũng thuộc quyền sở hữu của người đẹp xứ Huế - Ảnh: Internet
"Đập hộp" chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng giá tiền lại lên đến 53 triệu đồng, Hà Thu khiến không ít người cảm thấy "sốc" - Ảnh: Internet
Nếu như Ngọc Trinh "mở hầu bao" để tậu về một món đồ nào đó chỉ vì thích thì Thu Hạ lại sẵn sàng chi tiền vì đó đều là những thiết kế đang được tín đồ thời trang quốc tế săn đón, "làm mưa làm gió" trong thời gian qua. Với phong cách thời trang ngày càng "lên đời" cùng xu hướng sử dụng hàng hiệu "mát tay", làng giải trí lại sắp có thêm một “thánh nữ hàng hiệu” tên gọi Hà Thu.
Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh hay Hà Thu đều là những sao nữ Việt thành công và giàu có. Việc họ sở hữu những món đồ đắt giá vốn không có gì xa lạ. Thế mới thấy, phụ nữ tự lập về kinh tế có thể làm những điều mình thích, mua những thứ mình thích và sống một cuộc đời mà mình thích.