Đúng 20h ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với MV Có Chắc Yêu Là Đây. Kể từ sau bản hit Hãy trao cho anh hợp tác cùng Snoop Dogg, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau nhiều tháng ấp ủ của nam ca sĩ.
Ngay từ khi lên sóng, Có Chắc Yêu Là Đây đã thiết lập kỷ lục mới cho Sơn Tùng M-TP nói riêng và thị trường nhạc Việt nói chung khi ghi nhận 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 phút nhờ 901.000 người xem cùng lúc ngay thời điểm công chiếu, lọt top 4 MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.
Với một "siêu phẩm" được ủ ém lâu và cho ra mắt đúng ngày sinh nhật, quả thật giọng ca Thái Bình đã đầu tư rất nhiều, đặc biệt là về mặt hình ảnh. Nếu bóc giá "sương sương" một vài outfit trong MV, fan sẽ thực sự choáng ngợp với những món đồ xa xỉ mà nam ca sĩ khoác lên người.
Set đồ được Sơn Tùng ưu ái nhất trong MV là "nguyên cây" Louis Vuitton màu xanh mint trị giá gần 300 triệu đồng. Trông nam ca sĩ khá "xì tin" với cách phối layer này.
Set đồ hoa lá cành thứ hai cũng đến từ thương hiệu LV nhưng style "dân chơi" có tông hồng tím với áo hoodie, quần ống suông, boots và giày từ 16,7 triệu đến 64 triệu đồng.
Set đồ thứ 3 màu vàng nhạt trông hơi ấm áp quá trong mùa hè này đã được fan soi ngay từ khi có teaser. Từ MV "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng M-TP đã thích phối đồ hàng hiệu theo kiểu đồng bộ từ trên xuống dưới nên khá dễ dàng cho fan trong việc "soi đồ" của thần tượng.
Tuy nhiên choáng nhất là chiếc vòng cổ to như sợi xích mà Sơn Tùng M-TP đeo trên cổ rất giống với dây chuyền 1,8 tỷ mà Jennie BlackPink vừa dùng trong MV "How you like that". Món đồ này đã sold out trên mọi mặt trận nên chứng tỏ gu thời trang của ca sĩ Việt và nàng rapper Hàn quả là giống nhau.
Chiếc áo hoodie đỏ oversized mà Sơn Tùng mặc để khoe MV cũng đã tới tận 18 triệu đồng, đến từ BST Tommy Hilfiger hợp tác cùng Vetements.