Phụ Nữ Sức Khỏe

Nạn nhân vụ đánh ghen do song ca được giám định thương tật

Gia đình cho biết nạn nhân trong vụ hành hung đã hoàn tất các bước giám định thương tật vào chiều 29/8 và đang chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng.

Chia sẻ với Zing, chị D. (em gái nạn nhân bị đánh tại quán karaoke ở Thanh Hóa) cho biết lực lượng công an đưa chị V. đi giám định thương tật và hoàn thành vào chiều muộn 29/8.

Theo chia sẻ từ gia đình nạn nhân, ngày 26/8, chị V. được lực lượng chức năng đưa đi giám định. Tuy nhiên, quá trình thực hiện, lực lượng chức năng phải đưa nạn nhân trở về bệnh viện do sức khỏe người phụ nữ này còn yếu.

Chị V. tại bệnh viện. Ảnh: D.L.

Nói thêm về tình trạng của chị V. sau gần một tuần phẫu thuật nắn xương chính mũi, chị D. cho biết sức khỏe người phụ nữ này tiến triển chậm, hiện còn rất yếu.

"Chị V. vẫn chưa tự ăn được, nói chỉ thều thào được vài câu", người thân nạn nhân cho hay.

Theo chia sẻ của gia đình, chị V. đã ly dị chồng vài năm trước. Người phụ nữ này và ông L.T.N. (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) có quan hệ tình cảm khoảng 2 năm nay. Tối 21/8, anh N. đón chị V. đi ăn tối. Đến khoảng 22h30, họ cùng 4 người khác đi hát karaoke.

Khi chị V. hát song ca với bạn nam trong nhóm, anh N. ghen tuông, đánh người phụ nữ này ngay tại phòng. Sau đó, chị V. chạy xuống tầng 1 để về nhà bằng ôtô người quen. Đi được một đoạn, anh N. đuổi theo, yêu cầu chị sang ôtô do anh N. cầm lái. Đến khu đất trống, anh N. khóa cửa xe, hành hung, lột quần áo và quay video. Đến khoảng 3h ngày 22/8, anh N. đưa nạn nhân về nhà.

Sau khi hành hung, N. đe dọa sẽ giết con gái chị V. nếu người phụ nữ này đến bệnh viện hoặc báo công an. Gia đình cho biết nạn nhân được xác định bị dập xương mũi, rạn xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Em gái nạn nhân cho biết trong cuộc điện thoại gọi đến sau khi sự việc xảy ra, ông N. thừa nhận trong lúc uống say, thấy người tình hát với người đàn ông khác nên ghen tuông.

Theo Xuân Huy/Zingnews

Tin liên quan

Cuộc sống chật vật của gia đình 12 con

Trong căn phòng gần chục mét vuông, anh Công đang cố gắng dỗ dành bé gái đang quấy khóc, đứa...

Vụ 2 bộ xương trong rừng Gia Lai: Người thân nạn nhân ở Đắk Lắk nói gì

Liên quan đến vụ phát hiện 2 bộ xương trong rừng ở Gia Lai, người thân nạn nhân tiết lộ...

Giá xăng dầu sắp tăng mạnh, kiến nghị điều chỉnh ngay từ 1/9

Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam kiến nghị Bộ trưởng Công Thương cho phép điều hành giá xăng dầu vào...

Huế miễn phí vé tham quan di tích cho công dân Việt Nam dịp Quốc Khánh 2/9

Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế miễn phí tham quan cho công dân Việt Nam tại các...

Xe máy được trả giá 1,2 tỷ đồng sau khi "rinh" biển ngũ quý 9

Bốc được biển số xe ngũ quý 9 (999.99), anh Sang được nhiều người hỏi mua chiếc xe máy. Thậm...

Hải Phòng: Bắt người phụ nữ bán con gái ruột 2 tuổi

Trong 3 kẻ bị bắt ở Hải Phòng vì hành vi mua bán trẻ em có một phụ nữ là...

Kẹt kẹp tóc trong âm đạo suốt 6 tháng, bé gái bị viêm nhiễm vùng kín nặng

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) vừa gắp thành công dị vật kẹp tóc dài 2cm trong âm đạo...

Tin mới nhất

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 8 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

1 ngày 14 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 12 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

25/04/2024 22:13

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

25/04/2024 21:45

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

25/04/2024 21:44

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân