Phụ Nữ Sức Khỏe

Lộ diện doanh nghiệp nhận Giải thưởng Dịch vụ Tài chính Tiêu biểu 2021

Giải thưởng Dịch vụ Tài chính Tiêu biểu 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, Giải thưởng Dịch vụ Tài chính Tiêu biểu - Finacial Services Awards (FSA) là Giải thưởng thường niên, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tổ chức song hành cùng chuỗi sự kiện Diễn đàn Dịch vụ Tài chính Việt Nam - Vietnam Financial Services Forum.

Năm nay, với chủ đề “Chuyển đổi số ngành Tài chính, Ngân hàng, hướng tới cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ số”, giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có những hoạt động xuất sắc, đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng và công nghệ thông tin.

Theo đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu”.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào nhận Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin - Chuyển đổi số Tiêu biểu năm 2021”. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số hóa, sử dụng sức mạnh công nghệ để mang đến trải nghiệm ưu việt cho khách hàng, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều tiện tích và giá trị vượt trội từ một nền tảng kết nối đa dạng, tự động hóa, không ngừng được “Kaizen'” - sáng tạo, đổi mới nhằm gia tăng trải nghiệm công nghệ cao và chuyên nghiệp hơn cho khách hàng. Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và động lực to lớn đối với Dai-ichi Life Việt Nam trong thời điểm công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành, “Kết nối triệu yêu thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022)”.

Được biết, để đạt được thành tựu ngày hôm nay, trong những năm gần đây, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra chiến lược quan trọng liên quan đến việc chuyển đổi số. Công ty đặc biệt đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và tương tác với khách hàng nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến sự hài lòng và tin tưởng đối với sản phẩm, dịch vụ.

Theo đó, từ năm 2019, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) được ra mắt như một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam. Hơn hai  năm qua, Dai-ichi Connect liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu… Dai-ichi Connect trên giao diện Web (Cổng Thông tin Khách hàng) và giao diện máy tính bảng (Tablet) cũng được nâng cấp song song để mang đến trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên các nền tảng số của Dai-ichi Life Việt Nam.

Đặc biệt, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể trực tiếp mua sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe (Health Care) trên ứng dụng này. Bên cạnh đó, công ty đã đưa vào sử dụng hệ thống Call Center mới hơn, hiện đại hơn để hỗ trợ công tác tiếp nhận, chăm sóc khách hàng qua điện thoại được nhanh chóng. Trong Quý 4 năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã trang bị thêm hệ thống máy tính bảng tại tất cả quầy dịch vụ khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về các dịch vụ của công ty.

Không dừng lại ở việc triển khai công nghệ liên quan đến dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đội ngũ kinh doanh, cụ thể bằng việc đưa vào chức năng e-application trên ứng dụng Mobile Agency Portal (mAGP) - cho phép hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp online (nộp trực tuyến).

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã ứng dụng các công nghệ khác như RPA, trí thông minh nhân tạo (AI), blockchain... trong chiến lược phát triển công nghệ lâu dài. Trong năm 2020, công ty đã đưa ứng dụng công nghệ RPA vào quy trình tuyển dụng nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ, quy trình nhập liệu, quy trình kế toán...

Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã ứng dụng thành công AI như một công cụ xử lý hình ảnh hỗ trợ phòng nghiệp vụ trong công tác phân loại xử lý chứng từ, hồ sơ, bóc tách thông tin trên biểu mẫu, hình ảnh. Công ty còn đưa vào thử nghiệm các ứng dụng AI khác như chat bot, voice bot, nhận diện khuôn mặt, eKYC... Với kết quả thử nghiệm khả quan, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ sớm đưa các ứng dụng này vào thực tế sử dụng.

Đông Hường

Tin liên quan

Hà Nội: Phát hiện người đàn ông dương tính với Covid-19, tử vong trong tư thế treo cổ

Cơ quan chức năng TP. Hà Nội đang điều tra, truy vết một trường hợp tử vong trong tư thế...

Ngày 8/10: Thêm 4.806 ca mắc COVID-19, riêng TP HCM có 2.215 ca

Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế ngày 8/10 cho biết có thêm 4.806 ca mắc COVID-19 tại 42...

Hàng ngàn người dân Đồng Nai ở TP HCM, Bình Dương sẽ được tỉnh đón về vào 9-10

Dự kiến 2.345 người dân Đồng Nai đang ngụ tại TP HCM và Bình Dương có nhu cầu được hỗ...

Đồng Nai cho mở lại nhiều hoạt động dịch vụ, người dân đi đường không cần giấy

Theo dự kiến từ ngày 9-10 người dân trong khu vực vùng xanh ra đường không cần giấy, nhiều hoạt...

Người đã tiêm thử nghiệm vaccine Nano Covax có cần tiêm thêm vaccine khác?

Những người đã tiêm thử nghiệm vaccine Nano Covax có cần tiêm thêm vaccine COVID-19 khác trong chương trình tiêm...

Sáng 7-10, Hà Nội có 2 ca dương tính mới tại Phú Xuyên và Hoàn Kiếm, còn 13 điểm phong...

Theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, tính từ 18h ngày 6-10 đến 6h ngày 7-10, trên địa bàn...

Từ TP.HCM đi xe máy về quê, thai phụ chuyển dạ dọc đường trong đêm mưa tầm tã

Trên đường di chuyển bằng xe máy từ TP.HCM về quê ở Thanh Hóa, người phụ nữ đang mang thai...

Tin mới nhất

Quảng Ngãi: Một ngư dân bị đột quỵ, rơi xuống biển tử vong

6 phút trước

1 nam thanh niên bị đâm tử vong khi đi ăn tối

13 phút trước

Tìm việc làm thêm thời vụ dịp sát Tết: Nguy cơ sập bẫy lừa 'việc nhẹ, lương cao'

16 phút trước

Vụ tàu kêu gọi cứu hộ khẩn cấp: 3 người quyết ở lại trông tàu

24 phút trước

Bị tống tiền sau khi dùng dịch vụ làm bài hộ

33 phút trước

Thi thể ở biển Quảng Nam là nam sinh báo chí bị sóng cuốn ở Huế

36 phút trước

Anh thợ hồ mất hai tay, bán vé số nuôi 6 miệng ăn "ráng mơ một đám cưới"

39 phút trước

Kết cục nào cho những hành vi bạo hành trẻ em?

45 phút trước

Học sinh TPHCM nghỉ 3 ngày vào dịp Tết Dương lịch 2023

49 phút trước

Tin Phụ Nữ Và Gia Đình