Chủ nợ ở TP HCM xuống Bà Rịa - Vũng Tàu giết con nợ

Khi Luân vừa xuất hiện tại cửa khẩu Mộc Bài thì bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh và lực lượng Bộ đội biên phòng đón lõng bắt giữ.

Ngày 4-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Minh Luân (37 tuổi, ngụ TP HCM) về tội "Giết người".

Theo điều tra bước đầu, Luân nhiều lần cho anh Đ.V.C. (47 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) mượn tiền nhưng không đòi được.

Bùi Minh Luân thời điểm bị bắt giữ - Ảnh công an cung cấp

Trưa 1-5, Luân mang theo dao rồi chạy xe máy từ TP HCM xuống nhà anh C. ở xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục đòi nợ. Tại đây, 2 người xảy ra cự cãi rồi đánh nhau. Luân dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh C. tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Luân lấy xe máy bỏ trốn. Sau đó, đối tượng giấu xe máy gần nhà dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai rồi men ra Quốc lộ 51 đón xe khách về nhà. Về đến TP HCM, Luân lấy quần áo rồi ra bến xe An Sương đón xe khách đi Tây Ninh với ý định trốn sang Campuchia.

Tuy nhiên, khi Luân vừa đến cửa khẩu Mộc Bài thì bị lực lượng Công an Tây Ninh phối hợp với Bộ đội biên phòng phát hiện bắt giữ.

Theo SỸ HƯNG/Người Lao Động

Resort ở Quảng Nam nói gì về việc rắn bò vào phòng của khách thuê 60 triệu đồng/đêm?

Ngày 2/5, ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam...

Đồng Nai: Người mẹ và con gái cầu cứu công an vì nhiều lần bị bạo hành

Người phụ nữ 44 tuổi cùng con gái 16 tuổi nhiều lần cầu cứu công an phường Long Bình Tân,...

Nghi án người đàn ông đánh đập tình nhân rồi treo cổ tự tử

Một người đàn ông bị tình nghi dùng hung khí đập vào đầu người tình khiến nạn nhân trọng thương,...

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng bánh kẹo ở TP.HCM

Hỏa hoạn bùng lên tại cơ sở sản xuất bánh kẹo trên đường Cây Keo, TP Thủ Đức (TP.HCM), khiến...

Loạt tài xế 'dính' nồng độ cồn vì nghĩ CSGT nghỉ lễ 30/4-1/5

Theo ghi nhận tình trạng vi phạm nồng độ cồn ở Hà Nội, số lượng vi phạm chủ yếu là...

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở Hòa Bình

Hai vợ chồng kinh doanh chăn ga gối đệm ở Hòa Bình được phát hiện tử vong trong tư thế...

Điều tra vụ người phụ nữ nghi bị sát hại, vứt thi thể vào bãi sậy

Lực lượng công an Cà Mau đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ nghi bị sát hại lấy...

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 4 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

1 ngày 10 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 8 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

25/04/2024 22:13

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

25/04/2024 21:45

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

25/04/2024 21:44

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân