Vào tối ngày 22/7, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định. 

Tuy nhiên, bên cạnh phần đông công chúng bày tỏ sự ủng hộ đối với kết quả này, một bộ phận netizen lại không khỏi thắc mắc lý do vì đâu mỹ nhân 21 tuổi mới là người được chọn để đăng quang thay vì Á hậu 1 Đào Thị Hiền?

Top 3 Miss World Vietnam 2023 gồm á hậu 2 Minh Kiên (trái), hoa hậu Ý Nhi (giữa) và á hậu 1 Đào Thị Hiền (phải).

Đào Thị Hiền là một trong những mỹ nhân nhận về rất nhiều lời khen từ fan bởi vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp cùng hình thể chuẩn. Cô còn gây ấn tượng mạnh với khả năng giao tiếp, trình diễn rất lôi cuốn. Chính vì thế, việc chân dài Nghệ An chỉ cán đích ở vị trí Á hậu 1 khiến fan bất ngờ.

 
Đào Thị Hiền nhận được sự chú ý và nhiều lời khen từ fan sắc đẹp.

Nói về tân Hoa hậu, Ý Nhi cũng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện cao quý. Tuy sở hữu sắc vóc "bất phân thắng bại" với Đào Thị Hiền, chính sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu không ngừng hoàn thiện bản thân được phô bày rõ qua các phần thi, cô nghiễm nhiên là người được chọn trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Ý Nhi diễn dạ hội.

Đại diện ban giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng chia sẻ lý do chọn mỹ nhân GenZ cho ngôi vị này:

"Cả quá trình phấn đấu của Ý Nhi cho chúng ta thấy bạn vô cùng tiềm năng, bạn còn nhiều cơ hội để có thể lột xác và thay đổi chính mình nhiều hơn trong tương lai. Chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực, sự cố gắng vươn lên của bạn. Bên cạnh đó, Ý Nhi trình diễn đẹp, body rất chuẩn, gương mặt xinh đẹp nhưng cũng có nhiều nét khá quốc tế".

Chiến thắng của Ý Nhi tại Miss World 2023 được cho là vô cùng thuyết phục.