Trường Gateway xảy ra sự cố bỏ quên học sinh trên xe nhiều giờ khiến em tử vong. Ảnh LDO

Mới đây trên mạng xã hội facebook xuất hiện một số thông tin đồn đoán việc tài xế Doãn Quý Phiến đã tử vong. Ông Phiến là tài xế liên quan tới sự việc cháu bé nghi bị bỏ quên và tử vong trên xe ôtô đưa đón học sinh của trường học Gateway hôm 6.8.

Chiều 19.8, liên quan tới những thông tin này, trao đổi với phóng viên Lao Động, trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội khẳng định: “Cho đến thời điểm này, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội”.

Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết thêm, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành các bước để điều tra vụ án.

“Việc điều tra xử lý của cơ quan công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật” – trung tá Hóa thông tin.

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, ngày 7.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" xảy ra tại trường Gateway.

Cơ quan này cũng đã nhanh chóng triển khai điều tra, tiến hành các thủ tục pháp y, khám nghiệm hiện trường chiếc xe ôtô chở cháu bé tử vong, thực nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Như Lao Động đã đưa tin, vợ chồng anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, 7h sáng 6.8, vợ chồng anh đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai của bé L học tại ngôi trường này. Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Tuy nhiên, đến 16h ngày 6.8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu. Sau đó, 2 vợ chồng nhận được tin con đã tử vong trên xe.

Tối 6.8, có mặt tại Bệnh viện E, đại diện Trường quốc tế Gateway gửi lời xin lỗi đến gia đình về sự cố trên.