1. Tiêm filler là gì?

Filler là chất làm đầy sinh học, được đưa vào thẩm mỹ ( các đường, nếp gấp và mô của khuôn mặt) nhằm xoá đi nếp nhắm, tạo hình và thay đổi khiếm khuyết khuôn mặt làm mờ thâ, sẹo, loại bỏ mụn, nám, tàn nhang.

Ảnh minh họa: Internet

Filler thực chất là một loại Axit Hyaluronic. chất này dạng gel và khá giống với các chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại filler khác nhau, tuỳ vào như cầu và mục đích của chị em để các bác sĩ lựa cho cho phù hợp.

2. Có nên tiêm filler không?

Khi được tiêm filler vào trong cơ thể sẽ gần như lập tức tạo thành khố mô dưới da. Bản chất của filler là lành tính và an toàn, có thể nhanh chóng thích nghi với cơ thể mà không gây ra bất kì những phản ứng phụ nào. Phương pháp làm đẹp này được đánh giá an toàn cao, không gây ra dị ứng hay đau đớn, hiệu quả cao và duy trì trong một thời gian nhất định. Quan trọng hơn hết. tiêm filler an toàn hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. 

Vậy nên các bạn có thể an tâm làm đẹp bằng cách này, nhưng cũng phãi tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện. Bởi vì trên thị tường hiện nay có rất nhiều loại filler với giá thành cực rẻ và đa số hiện nay người hành nghề tiêm filler thường thiếu chuyên nghiệp và không qua trường lớp đào nên chi phí tiêm filler rẻ hơn so với các thẩm mĩ viện cao cấp.