Đoạn clip đã được camera quan sát từ cửa hàng trên đường ghi lại được. Theo diễn biến trong clip, cậu bé khoảng chừng 3 - 4 tuổi đang chơi một mình trên vỉa hè mà không có sự trông coi của người thân.

Khi thấy chú ngựa đang đứng bên đường, cậu bé đã tỏ ra vô cùng tò mò. Sau một hồi quan sát, cậu nhóc quyết định tiến lại gần và vuốt nhẹ chú ngựa dễ thương mà không ngờ rằng mình sẽ phải nhận về cái kết đáng sợ đến nhường nào.

Cậu bé an toàn sau cú chạm vào chú ngựa lần đầu tiên. Ảnh cắt ra từ clip

Khi lần đầu chạm vào con ngựa thành công, cậu bé liền chạy ra ngay. Có lẽ vì nghĩ chú ngựa hiền lành nên cậu nhóc không ngần ngại tiến đến lần thứ hai.

Tuy nhiên, chú ngựa bỗng nổi điên và tung một cú đá trời giáng vào thẳng lồng ngực cậu bé. Đến khi cậu nhóc khóc thét lên thì cả gia đình mới hốt hoảng chạy ra. Hình ảnh cậu bé lãnh trọn cú đá đau điếng kia đã làm cho cộng đồng mạng cảm thấy xót xa.

Cậu nhóc lãnh trọn cú đá đau điếng từ chú ngựa. Ảnh cắt ra từ clip

"Lúc xem đến đoạn cậu nhóc bị ngựa đá mà bản thân mình cảm thấy nhói ở ngực. Hy vọng sẽ không có chấn thương nào nghiêm trọng với đứa trẻ", một tài khoản bình luận.

"Từ việc đứa trẻ bị xe ô tô cán qua người, ngồi chênh vênh sau xe ăn sáng, bị hất văng ra khỏi ô tô vì quên cài dây an toàn,... thiết nghĩ các bậc phụ huynh nên quan tâm đến con cái mình nhiều hơn", một người dùng khác chia sẻ.

"Thật vô trách nhiệm, nếu đứa trẻ có mệnh hệ gì thì cha mẹ sẽ phải ân hận suốt đời. Đây cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh có con nhỏ", một người dùng lên tiếng đầy phẫn nộ.