Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh viên trong thời khắc hạnh phúc nhận bằng tốt nghiệp, một người đàn ông lên tặng cho cô nữ sinh xinh đẹp một bó hoa tươi thắm.

Thầy giáo quỳ gối cầu hôn gây "sốt" cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip

Nhận bó hoa trên tay, nữ sinh viên sửng sốt khi anh này bất ngờ quỳ xuống cầu hôn cô với chiếc nhẫn trong tay. Nữ sinh này tuy ngại ngùng nhưng đã đồng ý, hai người còn trao cho nhau một cái ôm khá tình tứ giữa hội trường.

Các thầy cô trên sân khấu cũng tỏ ra rất phấn khởi và thích thú trước màn cầu hôn bất ngờ này. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đeo chiếc nhẫn vào tay bạn gái, cặp đôi dắt tay nhau xuống sân khấu với tràng pháo tay chúc mừng của khán giả phía dưới. Các thầy cô trên sân khấu cũng tỏ ra rất phấn khởi và thích thú trước màn cầu hôn bất ngờ này. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng vài phút.

Theo tìm hiểu, clip được quay trên sân khấu lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2018 của Đại học Vinh, Nghệ An vào chiều ngày 18/6.

Clip thầy giáo quỳ gối cầu hôn nữ sinh xinh đẹp ngày tốt nghiệp 

Theo tìm hiểu, nữ sinh viên trong clip có tên Trần Thị Duyên sinh năm 1995, cô tốt nghiệp cùng lúc 2 tấm bằng kĩ sư công nghệ thực phẩm và kỹ thuật hóa học. Người yêu cô gái tên Nguyễn Thái Dũng sinh năm 1990 hiện là, giảng viên, Phó Bí Thư Đoàn trường kiêm Phó Chánh văn phòng Đảng Ủy của Trường Đại học Vinh. Cả hai đã hẹn hò được 2 năm.

Clip này nhanh chóng được lan truyền chỉ sau vài giờ đăng tải.