Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bắt một cậu bé hít xà đơn trên xe buýt đang di chuyển nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Người phụ nữ liên tục yêu cầu con trai hít xà đơn trên xe buýt. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trên xe buýt, người phụ này ép buộc cậu con trai 5 tuổi đưa hai tay lên cao, nắm lấy tay cầm xe buýt để luyện tập hít xà đơn. Dù biết việc làm này rất nguy hiểm nhưng người mẹ vẫn liên tục yêu cầu con trai thực hiện.

Bị tài xế nhắc nhở nhưng người này không ngừng chửi bới. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, chứng kiến việc làm của người mẹ, tài xế xe buýt đã nhắc nhở nhiều lần. Tuy nhiên, thay vì nghe theo và để con ngồi trên ghế an toàn, người này lại chửi bới: "Im đi, tôi cho con trai luyện tập như thế mỗi ngày, anh có ý kiến gì, anh có bị bệnh không?".

Người tài xế sau đó dừng xe buýt lại nên người phụ nữ càng giận dữ quát tháo.

Và tiếp tục cho con mình luyện tập nguy hiểm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động bắt con luyện tập nguy hiểm khi xe buýt chạy của người mẹ.

"Bà này điên rồi, xe đang chạy mà con bắt con hít xà đơn, lỡ có việc gì tài xế phanh gấp thì không biết thế nào luôn", một người bình luận.

"Đã không đúng mà còn lớn tiếng nữa, may mà bác tài xế này hiền, gặp trúng mình thì đuổi ngay xuống xe", một người có ý kiến.

Clip mẹ bắt con tập hít xà đơn trên xe buýt

Sự việc xảy ra trên một tuyến đường ở Trung Quốc.