Thuần Việt 100% nhưng không hiểu sao, Xoài Non lại sở hữu đường nét rất "tây". Đặc biệt là khi makeup sắc nét, đeo lens sáng màu thì cô càng giống nữ thần lai hơn nữa. Câu hỏi đặt ra là: nếu thiếu son phấn, Xoài Non có còn xinh đẹp nữa không???

 
 
Câu trả lời là có. Dưới dây là loạt ảnh được cộng đồng mạng chụp lại lúc Xoài Non đang livestream, hoàn toàn không phải ảnh cô nàng "tự sướng" nhưng nhìn vẫn rất ổn áp. Ở nhà, Xoài Non không kẻ mắt sắc lẹm, không đeo lens "tây tây" hay tạo khối cầu kì, cùng lắm là có thoa chút son dưỡng nhưng vẫn rất xinh, visual gần như vẫn được bảo toàn.
 

Thậm chí, khi không makeup, Xoài Non trông lại càng trẻ hơn và càng hợp với lứa độ tuổi 19 của mình hơn. Chỉ đăng ảnh vu vơ mà chưa đầy 1 ngày, cô hot girl này đã thu về hơ 70 nghìn lượt tim và vô số lời tán thưởng của cộng đồng mạng.

- Chị Chan xinh quá!!!

- Xinh quá.

- Quá ư là xinh.

- Có đẹp quá không vậy?

- Đẹp không cần son phấn là có thật.

- Trời ơi xinh xỉu.

Dành cho những ai chưa biết thì từ trước khi nên duyên với streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non đã là hot girl mạng đình đám. Có thể thấy, càng ngày nhan sắc của cô càng chín, phong cách làm đẹp cũng ổn định và hợp thời hơn nên chẳng trách lượng fan mới ngày một đông đúc đến như vậy.

Tin liên quan