Bước chân vào chốn hào môn, cuộc sống của Xoài Non như bước sang một trang mới. Cô được ông xã cưng chiều hết mực. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt mỗi khi tham gia sự kiện, Xemesis thể hiện rõ là ông chồng quốc dân khi chăm sóc vợ từng chút một. Anh không ngại xách túi, xách đồ để vợ bớt vất vả.

Ngoài ra, cô cũng rất được lòng mẹ chồng. Xuất hiện trong một vlog trước đó, mẹ Xemesis nhận xét Xoài Non là người ngoan ngoãn, hiền lành, rất có hiếu. Thậm chí, bà còn khẳng định sau này có bao nhiêu tài sản sẽ cho con dâu hết.

 Xoài Non rất được lòng mẹ chồng

Trong lần ngồi lại cùng MisThy, Xoài Non đã công khai "bóc phốt" 3 tật xấu của chồng mình mà nhiều người chưa biết: lạnh lùng, đôi khi cáu gắt và bừa bộn. Chẳng những vậy, cô nàng 2k2 xinh đẹp mới đây còn công khai thêm một thói quen khó chịu của Xemesis nhưng cô cùng cho biết mình đã dần thích nghi với điều này.

 Không ngần ngại 'bóc phốt' chồng

Theo đó, Xoài Non cho biết chồng mình ngủ ngáy rất nhiều và khi mới cưới về ngủ chung cô từng không chịu nổi và phải ra sofa ngủ. Tuy nhiên cô nàng cũng dần quen với điều này và giờ đây những tiếng ngáy đã không còn là điều khó chịu nữa.

Tuy nhiên những thói xấu của Xemesis và Xoài Non đều được đôi vợ chồng thoải mái chia sẻ, sửa đổi và dần làm quen chứ không hề xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn lên cao hơn mức cần thiết. Đây có lẽ là điều khiến đôi vợ chồng trẻ càng ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ.

Được biết, trước khi có cái kết ngọt ngào như hiện tại, chuyện tình cách nhau 13 tuổi giữa Xemesis và Xoài Non từng là đề tài bàn tán của cư dân mạng, thậm chí gặp không ít lời ra tiếng vào. Tại chương trình "Vợ chồng son", những câu chuyện dần được hé lộ và cặp đôi cũng đã cùng trải qua những thăng trầm như bao cặp vợ chồng khác để đến được với nhau.