Top 3: BIGBANG

BIGBANG là một nhóm nhạc K-pop đa tài, đảm nhận mọi thứ từ vũ đạo, sản xuất âm nhạc đến sản xuất trực tiếp. Mỗi thành viên đều có tiềm năng cao và đã nổi tiếng khắp thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2006.

 

Nói về sức hấp dẫn của họ, những ca khúc của họ hấp dẫn nhờ khả năng hát cao và kỹ năng rap của mình. Một khi bạn nghe những bài hát do trưởng nhóm G-DRAGON viết và sáng tác, chẳng hạn như "FANTASTIC BABY" và "BANG BANG BANG", bạn sẽ không bao giờ quên chúng.

 

BIGBANG là nhóm nhạc nam đầu tiên lưu diễn tại sân vận động mái vòm (dome tour) trong lịch sử các nghệ sĩ nước ngoài ở Nhật Bản trong 5 năm liên tiếp và đang chờ đợi sự trở lại Nhật Bản của họ.

 
 
 
 
 
 
 

 

Top 2: Dong Bang Shin Ki (DBSK) hoặc TVXQ

"Dong Bang Shin Ki" ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2004 với tư cách là một nhóm gồm 5 thành viên. Nhóm nhạc này bị tạm ngừng hoạt động một lần vào năm 2010 nhưng đã tiếp tục hoạt động vào năm 2011. Hiện tại, nhóm đang hoạt động với tư cách là bộ đôi Changmin và Yunho.

 

Tại Nhật Bản, sau khi ra mắt vào năm 2005, nhóm đã gặt hái được nhiều thành công như giành vị trí quán quân ở hạng mục đĩa đơn của bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên sau khi hoạt động lại với hai người thì đây là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên huy động được 1 triệu người hâm mộ trong một chuyến lưu diễn tại Nhật.

 

DBSK được đánh giá cao về các hoạt động từ thiện và cách cư xử khiêm tốn cũng như khả năng của mình.

 
 
 
 
 
 
 

 

Top 1: BTS

 

BTS (Bangtan Boys) ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2013 và trở thành nhóm nhạc nổi tiếng vượt qua ranh giới của châu Á. Đĩa đơn kỹ thuật số "Butter" phát hành vào tháng 5 năm 2021 là một ca khúc K-pop thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới, với vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc Hoa Kỳ trong bảy tuần liên tiếp.

 

Nhóm đã lập nhiều kỷ lục tại Hàn Quốc, Nhật Bản và thế giới. Dù trượt giải nhưng nhóm đã được đề cử tại "Giải Grammy lần thứ 63" tại Hoa Kỳ vào năm 2021 và khiến cả thế giới biết đến khả năng của mình với màn trình diễn solo ca khúc "Dynamite".

BTS đang tiếp tục tạo ra nhiều giai điệu hip-hop với vũ đạo tuyệt vời và khả năng ca hát đỉnh cao.