Trong số các mỹ nhân của cuộc thi năm nay, một cô gái bất ngờ nổi lên không phải bởi nhan sắc xinh đẹp hay vóc dáng hoàn mỹ mà lại nhờ sự hài hước, giản dị khác hẳn các nàng hậu khác, đó là Miss Grand Hong Kong Sen Yang.

Sen Yang - người đẹp Hong Kong - nổi bật tại Miss Grand International nhờ tính cách dí dỏm, thân thiện và gu thời trang "không đụng hàng" với mỹ nhân nào. Cô được gọi là "vựa muối" hay "cây hài" của cả cuộc thi vì tính tình thân thiện cùng những lần diện outfit có 1-0-2.

Sen Yang đã ngay lập tức chiếm “spotlight’”khi sở hữu outfit “ấn tượng” cùng chiếc nơ xinh trên đầu. Không những thế cô trở thành tâm điểm chú ý khi diện đôi bông tai, cặp tóc hình nơ, bông hoa, khuyên tai hình động vật và nhiều mẫu phụ kiện độc lạ khá

 

Cô gái từng gây chú ý từ những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi. Ngay trong buổi lễ trao sash, Sen Yang gây thích thú với outfit là chiếc váy sequin lấp lánh nhưng kết hợp cùng chiếc nơ hình bông hoa to trên đầu.

Giữa một rừng người đẹp sang chảnh, phong cách dí dỏm, đáng yêu, không đụng hàng của Sen Yang khiến cô nổi bật hơn cả và được khán giả quốc tế vô cùng yêu thích.

 Được biết, người đẹp tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Glasgow của Anh. Cô có khả năng giao tiếp tiếng Anh và năng khiếu ca hát. Dù không sở hữu nhan sắc quá mỹ miều nhưng chính nét tính cách dễ thương, thân thiện của Sen Yang đang giúp cô đưa tên tuổi quê hương nổi tiếng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Được biết, trước khi đến với Miss Grand International 2021, cô từng một người mẫu ảnh. Bên cạnh đó còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Khi du học Anh, Sen Yang cũng đã hoàn thành một khóa học về hát hợp xướng.