Tháng 10/2018, nữ diễn viên Thúy Anh bất ngờ nhập viện cấp cứu vì xuất huyết não khi đang mang thai lần 2 và gần đến ngày lâm bồn. Sau khi được bác sĩ tiến hành mổ gấp để cứu cả 2 mẹ con, cô rơi vào trạng thái hôn mê suốt 2 tháng và bị liệt nửa người vì mắc thêm chứng dị dạng mạch máu não.

Câu chuyện của Thúy Anh từng khiến nhiều người xót xa - Ảnh: Internet

Trong thời gian điều trị bệnh, Thúy Anh buộc phải gửi con trai lớn 11 tuổi và con gái chưa đầy 1 tuổi cho nhà nội chăm sóc. Cũng trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên ít khi được gặp và ở bên các con.

Sau hơn 7 tháng tích cực luyện tập kết hợp bấm huyệt, sức khỏe của nữ diễn viên chuyển biến khá tốt. Hiện tại, cô đã có thể đi lại gần như bình thường và bắt đầu có thời gian dành cho các con.

Mới đây, nhân dịp con trai nghỉ hè, Thúy Anh đã quyết định đưa hai con đi du lịch Hà Nội. Trong chuyến đi đặc biệt này, cô muốn cùng các con khám phá thiên nhiên, học hỏi nhiều điều mới trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô hy vọng cả ba mẹ con sẽ có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như thời gian bên nhau nhiều hơn nữa.

Hình ảnh Thúy Anh và các con trong chuyến đi Hà Nội - Ảnh: Internet
Nữ diễn viên có phần khỏe mạnh và vui tươi hơn - Ảnh: Internet

Hiện tại, Thúy Anh vẫn duy trì uống thuốc và luyện tập đi lại để cơ thể phục hồi hoàn toàn. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên quyết định kinh doanh online để kiếm tiền nuôi các con trước khi quay trở lại với nghệ thuật.