Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị giật điện thoại nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, cô gái vừa di chuyển trên một con đường vắng vừa nghe điện thoại bất ngờ bị hai thanh niên điều khiển xe máy áp sát.


Hai tên cướp quan sát cô gái từ phía sau chờ cơ hội ra tay. Ảnh cắt từ clip

Tên ngồi sau táo tợn đưa tay giật đi chiếc điện thoại trên tay cô gái rồi cả hai nhanh chóng phóng xe tẩu thoát. Gặp tình huống bất ngờ nên cô gái sững sờ vài giây rồi lái xe đuổi theo hai tên cướp.

Hai tên này áp sát, giật phăng chiếc điện thoại trên tay cô gái. Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip cướp giật táo tợn đăng lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng, bày tỏ bức xúc và lo lắng khi đi ra đường.

"Sự manh động, liều lĩnh của những tên cướp này làm nhiều người dân phải bất an. Qua những hình ảnh trên, người đi đường cần nêu cao tinh thần cảnh giác với thủ đoạn của kẻ gian, để không bị mất tài sản cũng như bảo đảm tính mạng cho chính bản thân mình", một người bình luận.

"Quá nhanh, quá nguy hiểm. Bọn cướp giờ liều lĩnh quá. Cướp của chị em phụ nữ chân yếu tay mềm. Mọi người nên cẩn thận nhé. Hy vọng sẽ nhanh tìm ra tên cướp này", một người có ý kiến.

Clip vừa đi xe vừa nghe điện thoại, cô gái bị 2 tên cướp áp sát giật phăng trên tay

Sự việc được cho là xảy ra trên một đoạn đường ở Đồng Nai. Cô gái trong clip mất chiếc điện thoại Iphone 8 sau sự việc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trước nhà dân ghi lại.