Sau chặng hành trình dài, người đẹp đến từ Khánh Hòa - Lê Hoàng Phương đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong đêm chung kết diễn ra tối 27/8.

Lê Hoàng Phương đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Nhiều sao Việt lẫn khán giả gửi lời chúc mừng sau khi Lê Hoàng Phương giành được vương miện danh giá. Có mặt trong đêm chung kết, bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International cũng dành những "lời có cánh" cho tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

"Tôi thấy cô ấy là một thí sinh rất mạnh. Tôi thấy Phương có rất nhiều fan bởi vì cô ấy trình diễn rất tốt. Tôi nghĩ Lê Hoàng Phương sẽ làm rất tốt tại Miss Grand International sắp tới", bà Teresa nhận xét về Hoa hậu Lê Hoàng Phương sau đăng quang.

Bà Teresa dành những lời "có cánh" cho Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Không những thế, bà Teresa còn ẩn ý chuyện Lê Hoàng Phương sẽ "nối gót" Thùy Tiên, mang về vương miện thứ hai cho Việt Nam ở đấu trường Miss Grand International. Bà Teresa hài hước trêu: "Vương miện thứ hai nha mấy con...".

Những chia sẻ này đã khiến các fan sắc đẹp vui mừng, kỳ vọng Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ đạt được thành tích cao ở đấu trường Miss Grand International diễn ra vào tháng 10 tới tại Việt Nam. 

Bà Teresa kỳ vọng, Lê Hoàng Phương sẽ "nối gót" Thùy Tiên, mang về vương miện thứ hai cho Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông sau khi đăng quang, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương cho biết, cô vẫn chưa tin điều này là sự thật và cảm thấy may mắn khi bước lên bục cao nhất ở đấu trường sắc đẹp lần này. 

"Trong nhiệm kỳ này, tôi sẽ cố gắng hết sức để lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng", Lê Hoàng Phương nói sau khi giành được vương miện Miss Grand Vietnam 2023.