“Trên tay cô gái cầm cái quần lót”

Ngày 18/6, phóng viên Phụ nữ Sức khỏe tìm gặp gia đình một cư dân ở tầng 14, chung cư Phú Thạnh (P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM), những người trực tiếp “giải cứu” chị N.H.M.C (20 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, hiện là sinh viên năm 2 Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM), khỏi tên hiếp dâm ở tầng thượng chung cư.

Chị C. làm đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan chức năng - Ảnh: Minh Luân

Theo đó, khoảng 22 giờ tối 12/6, trong lúc chị A. (xin giấu tên) đang ru con trong nhà thì nghe chồng mình, đang ngồi hút thuốc ở cầu thang bộ chạy vào nói “có chuyện rồi”. Sau đó, chồng chị A. gọi cho ba mình đang ngủ trong phòng dậy.

Ông B. (bố chồng chị A.) kể lại: “Lúc đó tôi vừa chợp mắt thì nghe chồng con A. đi vào gọi dậy. Bước ra thì tôi thấy nó dẫn theo một cô gái với vẻ mặt hốt hoảng, sắc mặt thì tái nhợt, tóc tai bù xù, trên tay thì cầm theo cái quần lót”.

Sau đó, ông B. đưa cô gái vào nhà vệ sinh thay lại quần áo, còn ông thì một mình chạy lên sân thượng để tìm kẻ đã gây ra vụ việc nhưng đến nơi thì không thấy ai.

Vì sợ hung thủ quay lại làm hại nạn nhân nên ông B. cùng con trai mình “hộ tống” chị C. xuống lầu 1 để trình báo vụ việc với Ban quản lý chung cư; đồng thời gọi điện báo công an.

“Lúc đó, con trai tôi định một mình dẫn cháu nó xuống thôi. Nhưng nghĩ lại nếu thằng kia nó manh động bám theo thì không ai lường trước được việc gì. Vì thế, nên tôi quyết định đi cùng với nó cho an toàn”, ông B. nói thêm.

Xác định hung thủ

Cùng ngày, chị C. tiếp tục đưa chúng tôi lên tầng thượng của chung cư và chỉ vị trí nơi chị bị tên “yêu râu xanh” giở trò đồi bại. Chị C. nói rằng, nhiều năm qua, tầng thượng chung cư này là nơi mà chị cùng bạn bè thường đến để chụp ảnh, hóng mát.

Tầng thượng chung cư nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Minh Luân

Thời điểm xảy ra vụ việc (tối 12/6), chị vừa mua được máy ảnh mới nên đến nơi này để thử máy ảnh thì không may xảy ra vụ việc.

“Khi em đến thì tầng thượng còn có nhiều người khác nhưng vì lo chụp ảnh nên khi quay lại thì thấy chỉ còn một mình tên đó. Anh ta nói: “Em đẹp lắm. Cho anh hôn một cái được không?”. Em sợ quá bỏ đi thì hắn nhào tới bóp cổ, túm tóc rồi làm chuyện đó với em. Với lại, em đọc báo thấy một bạn cũng học trường sân khấu điện ảnh như em bị như vậy ở Hà Nội nên em sợ mình sẽ bị giết”, chị C. nói với vẻ mặt vẫn còn sự sợ hãi.

Chúng tôi theo chân chị C. rời khỏi tầng thượng để xuống phía dưới chung cư. Vừa đến thang máy, thì chị C. khựng người lại nói như khóc: “Anh biết không, lúc em chạy thoát khỏi tên đó thì em cũng xuống đúng nơi này để nhấn nút thang máy. Nhưng nhìn vào màn hình thì thấy thang mới đi lên tầng 6. Sợ chờ lâu tên đó đuổi theo kịp, thế là em chạy một mạch bằng thang bộ. Khi xuống tầng 14 thì gặp anh đó tốt bụng giúp đỡ. Nếu không em cũng không biết thế nào”.

Như Phụ nữ Sức khỏe đã thông tin, tối 12/6, trong lúc lên sân thượng Block E của chung cư Phú Thạnh để hóng mát, chụp ảnh thì chị N.H.M.C (20 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM), hiện là sinh viên năm 2 Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, đã bị một đối tượng lạ mặt dùng vũ lực khống chế hiếp dâm.

Lợi dụng sơ hở của đối tượng, chị C. sau đó đã bỏ chạy và được một gia đình sống ở tầng 14 giúp đỡ. Vụ việc sau đó đã được tình báo lên cơ quan công an.

Liên quan tới vụ việc, theo nguồn tin của phóng viên Phụ nữ Sức khỏe, Công an P.Phú Thạnh (Q.Tân Phú) đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc, tiến hành truy xét và bắt giữ nghi phạm có liên quan đến việc chị C. bị hiếp dâm.

Hiện Công an P.Phú Thạnh đã bàn giao nghi phạm và hồ sơ vụ việc cho Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) tiếp tục điều tra, xử lý.